laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị u xơ tử cung có thể mang thai không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vantrong665, 26/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    vantrong665 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  U xơ tử cung bị thai phụ được không?
    Với nhiều nữ phái đẹp thì bệnh u xơ tử cung không còn là một bệnh “khó gặp”. Tuy nhiên, việc có bệnh trước khi hình thành em bé cũng là một nỗi lo đối với ́một vài chị em khi không biết được, nếu nhiễm bị u xơ tử cung có thể mang thai hay không. Do lây rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu bị u xơ tử cung thì việc lây con sẽ trở nên rất khó khăn, vậy ý kiến đó tồn tại chính xác hay không? U xơ tử cung có thai được không ?

    Bênh u xơ tử cung chứa nguy hại không?

    Theo ý kiến của vài đa phần chuyên gia chuyên khoa thì bệnh u xơ tử cung nếu không được biểu hiện và điều trị sớm có nguy cơ làm ra vài ảnh hưởng không nhỏ như:

    1. Bệnh sẽ kéo theo rất nhiều cơn đau khi đi tiểu tiện , buồn đi tiểu liên tục vì khối u chèn ép lên bàng quang. Về lâu dài bệnh có nguy cơ làm thận yếu, thận hư, sưng thận.

    2. Nếu khối u phát triển có khi chèn ép gây tắc nghẽn vòi trứng và che lấp tử cung gây khó khăn cho việc thụ thai, dẫn qua hiếm muộn, vô đẻ . Viêm cổ tử cung tái tạo

    3. Trong trường hợp, nếu nữ giới thai phụ mà có u xơ tử cung thì rất dễ lây đẻ non hoặc sảy thai do khối u chèn ép lên thai nhi.

    Khi nhiễm u xơ tử cung có nguy cơ có mang được không?

    Như đã nói ở trên, bệnh u xơ tử cung là một chủng bệnh lành tính, tuy nhiên, nếu không được chữa bệnh kịp thời thì những Biến chứng của chúng rất tổn hại, đặc biệt là đối với phụ nữ đang nhìn thấy dính bầu .

    tình cảnh 1: Trước khi mang bầu

    Trong trường hợp này, thai phụ có u xơ tử cung có khả năng gây hiếm muộn bằng lớp nội mạc tử cung bị thay đổi, không thuận lợi cho sự làm tổ của trứng, hoặc bởi vì khối u gây trở ngại làm chèn ép, làm gập vòi trứng hoặc làm bít lỗ cổ tử cung.
    [​IMG]
    tình huống 2: Trong quá trình xuất hiện có mang

    + Đây cũng là giai rất nguy hại do u xơ tử cung có thể là Tác nhân sảy thai liên tiếp bởi lớp nội mạc không phát triển đầy đủ, bởi vì buồng tử cung bị chèn ép, không phát triển to ra được.

    biểu hiện sảy thai trên thai phụ có u xơ tử cung thường gây xuất huyết nhiều vì dễ sót rau và tử cung co hồi kém.

    + Xảy ra trường hợp đẻ non. U xơ tử cung dễ sinh ra ngôi thai bất thường (ngôi đầu không chúc, ngôi mông, ngôi ngang) bởi vì thai nhi bình chỉnh kém, rau bám ở vị trí bất thường (rau tiền đạo, rau cài răng lược).

    Trường 3: Trong khi chuyển dạ

    Việc thai phụ chứa u xơ tử cung thường làm quá trình chuyển dạ kéo dài và khó khăn. Đặc biệt ́một vài khối u to, rau tiền đạo có thể khiến thai phụ không đẻ thường được mà bắt buộc phải mổ sinh. Khi sổ rau dễ gây băng huyết do sót rau hoặc thông qua tử cung co hồi kém.

    trường hợp 4: Trong thời điểm hậu sản

    Với tình trạng này thì thường là u xơ sẽ nhỏ lại, không gây biến chứng gì. Tuy nhiên cũng bị khi gây nhìn ra khuẩn nhất là đối với vô số u xơ dưới.

    U xơ tử cung có mang bầu được không?
    Chế độ ăn uống cho người

    1.Người bị u xở tử cung nên bổ sung lớn trái cây tươi, đặc biệt là các căn nhiễm nhiễm vitamin C như cam, chanh, bưởi, ổi,...

    2. Ngoài trái cây tươi, thì rau xanh cũng rất cần thiết. Bạn nên ăn những căn rau mang lá màu xanh đậm: tần ô, súp lơ xanh, bồ ngót, bó xôi, ́một vài chủng thực vật dưới biển như rong biển, rau câu…

    3. Các thực phẩm chứa estrogen cân bằng , giàu bioflavonoid tốt cho người u xơ tử cung như đậu hũ, đậu đen, đậu lăng.

    4. Nên bổ sung những chủng chất đạm như rất nhiều chủng thịt bị màu trắng, thịt từ gia cầm, đa phần chủng cá...

    Phòng khám đa khoa Hồng Phong

    Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

    Hotline: 02839245555
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!