laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị viêm gan b bằng cây hoàng bá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm gan là một bệnh truyền nhiễm dưới sự tấn công của các siêu virus viêm gan, bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan phải không được điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng ác hại cho gan và sức khỏe người bệnh.

    Đặc tính cây hoàng bá và cách điều trị dứt điểm viêm gan b mau chóng

    Là một bệnh hiểm nguy nhưng không phải bệnh nhân nào cũng nắm được những kiến thức về bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh, có nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm gan dùng phương pháp điều trị bệnh bằng tây y, nhưng có bệnh nhân lại chỉ áp dụng được phương pháp điều trị bệnh bằng đông y mới mang lại hiệu quả.

    Hoàng bá là một loại cây Cây gỗ cao 10-25m hay hơn, phân cành nhiều. Vỏ thân dày, sần, màu nâu xam xám ở mặt ngoài, màu vàng tươi ở mặt trong. Lá kép lông chim lẻ, gồm 5-13 lá chét hình trứng thuôn hay hình bầu dục, dài 5-12cm, rộng 3-4,5cm, màu lục sẫm ở mặt trên, màu lục nhạt và có lông mềm ở mặt dưới. Hoa đơn tính, màu vàng lục, mọc thành chuỳ ở đầu cành và ở ngọn thân. Quả hình cầu khi chín màu tím đen, có 2-5 hạt.

    Vỏ thân chứa 1,6% berberin; còn có các alcaloid khác là palmatin, magnoflorin, jatrorrhizin, phellodendrin, menispermin, candicin. ngoại giả còn có các chất đắng obakunon, obakulacton, và các chất khác: b-sitosterol và campesterol.


    ==>>Bệnh gai cột sống bắt nguồn do những căn nguyên nào và cách điều trị bệnh gai cột sống hiệu quả

    Điều trị viêm gan bằng cây hoàng bá

    Theo đông y thì hoàng bá có vị đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, táo thấp, giải độc. Hoàng bá được dùng chữa kiết lỵ, đi tả, hoàng đản do viêm ống mật, viêm đường tiết niệu, đái đục, âm hư phát sốt, nóng trong xương, ra mồ hôi trộm, di tinh, bạch đái, ung nhọt, viêm tấy, chân sưng đau, đau mắt, viêm tai.

    nếu như bệnh nhân mắc bệnh viêm gan có thể sử dụng hoàng bá để điều trị với công thức và liều lượng như sau: Hoàng bá 16g, Mộc thông, Chi tử, Chỉ xác, Đại hoàng (hay Chút chít), Nọc sởi, mỗi vị 10g, sắc uống mỗi ngày 1 thang). Để việc điều trị mang lại hiệu quả thì bệnh nhân cần sử dụng đúng liều lượng và cách thức, bệnh nhân cũng nên tuân hướng dẫn của các thầy thuốc chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý dùng các loại thuốc để điều trị bệnh vì chúng có thể gây hại cho gan.

    Trên đây là những kiến thức về việc điều trị bệnh viêm gan mà các thầy thuốc chuyên khoa gan cung cấp cho bệnh nhân, bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan nếu ứng dụng phương pháp điều trị nào cũng cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để việc điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.

    ==>>Xem thêm về bệnh viêm loét bao tử tá tràng và cách chữa bằng thuốc trị viêm loét dạ dày hiệu quả
     

: viêm gan b

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!