laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 18/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh không hề hi hữu gặp ở phụ nữ, bạn Nhận biết mình bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.Bạn có nhu cầu điều trị bệnh, nhưng bạn lại băn khoăn không biếtnên chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu là tốt nhất?

    Xem thêm: Vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn bị viêm tinh hoàn
    Dây hãm quy đầu bị đứt có tự lành được không


    một số triệu chứngcủa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như:

    -Xuất hiện nhiều bạch đái bất thường, có màu vàng xanh, loãng hoặc có bọt, khí hư có những mùi hôi .

    -Có cảm giác ngứa ngáy: chị em thấy ngứa ngáy, khó chịu ở cô nhỏ .

    - Ra máu khi giao phối : chị em có thể thấy tình trạng xuất huyết nhẹ khi làm tình (thường ở một vài trường hợp nặng), do có sự tác động mạnh đến cổ tử cung.

    - người nhiễm bệnh cảm thấy ngứa ngáy vùng vùng kín ; chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi mãn kinh; đau rát khi ân ái , đi tiểu...

    - Khi soi cổ tử cung sẽ thấy lớp biểu mô lộ ra ở cổ tử cung, tổn thương có màu đỏ và sần sùi.

    Hậu quả của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời và dứt điểm có thể dẫn đến vô sinh.những loại vi trùng gây bệnh như chlamydia, vi rút lậu , vi trùng gây mụn rộp… phát triển và gây bệnh rất mạnh ở môi trường của lộ tuyến cổ tử cung. Sau đó gây ra các biến chứng như viêm nội mạc tử cung, gây tắc vòi trứng..và dẫn đến vô sinh.

    Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.Nhưng trong quá trình chúng xâm lấn ra, một số tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn.Tình trạng hiện tượng viêm nhiễm tái đi tái lại thường xuyên cũng có khả năng gây ung thư cổ tử cung.

    Ngoài ra, nếu bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con. Do đó,khi phát hiệnthấy hiện tượng của bệnh hãy sớm đến nhữngcơ sở y tế nhằm mục đích là được khám chữa trị và chữa trị . Tránh nhằm mục đích là bệnh phát triển nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ bị mắc lại lại nếu không được chữa triệt để hoàn toàn .

    điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu là tốt nhất?

    Tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, thông thường, khi một người bị bệnh được chẩn đoán mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung, nếu ở mức độ nhẹ một vài bác sĩ có thể chữa trị bằng thuốc uống hoặc thuốc đặt âm đạo vào mỗi buổi tối. Đối với một số trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng, kèm theo bệnh viêm nhiễm , bác sĩ sẽ chỉ thị dùng thuốc điều trị viêm tùy theo lý do . Sau khi đưa ra cách chữa hết viêm, những biện pháp như Nếu đốt điện , lazer sẽ được áp dụng để có thể diệt lộ tuyến. Việc làm này được thực hiện với mục đích trị hoàn toàn lộ tuyến, không để xảy ra tình trạng tái đi tái lại tần số cao .

    Với phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt, Đốt cao tần, bệnh nhân triệt để lặng tâm bởi đây là một kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (Áp dụng đốt điện , cắt) một số tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây rỉ máu . Sau khi chữa trị bằng Nếu như đốt điện , bệnh sẽ được đưa ra cách chữa triệt để , an toàn, ít đau đớn , thời gian điều trị ngắn, giá thành hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!