laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chuabenhnamkhoa, 11/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    chuabenhnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới như: điều trị xuất tinh sớm bằng thói quen sinh hoạt, điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng bằng các bài tập, tâm lý, thuốc hoặc hay phẫu thuật.

    Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng thầm kín của hầu hết mọi nam giới. Xuất tinh sớm tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm, nhưng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống tình dục của nam giới. Chính vì thế, cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả là điều được tất cả nam giới đặc biệt quan tâm.

    Cách điều trị xuất tinh sớm
    Các chuyên gia chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Đông Phương cho biết, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không tự làm chủ được việc xuất tinh, nên xuất tinh không theo mong muốn và xảy ra trước thời điểm đưa bạn tình lên đỉnh. Hiện tượng xuất tinh sớm có rất nhiều mức độ khác nhau, một số trường hợp nam giới chỉ vừa mới chạm vào vùng kín của nữ giới hoặc khi xem những cảnh nóng ở tranh ảnh, tạp chí, trong phim là đã bị xuất tinh. Có trường hợp, khi nam giới mới cho dương vật vào vùng kín của nữ giới, đưa đẩy được vài lần hoặc chưa đến 2 phút mà đã xuất tinh cũng được coi là triệu chứng xuất tinh sớm.

    Có rất nhiều cách trị xuất tinh sớm như: dùng thuốc uống, thuốc bôi, gel bôi, thuốc xịt hay phẫu thuật,…Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cách trị xuất tinh sớm mà không cần phải can thiệp bằng phẫu thuật hay sử dụng thuốc đặc trị. Dưới đây, các chuyên gia chuyên khám chữa Bệnh Nam Khoa của phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ tư vấn cho bạn đọc một số cách điều trị xuất tinh sớm mà không cần phải dùng thuốc:

    Luôn giữ tâm lý thoải mái, tự tin:
    Nam giới cần cố gắng loại bỏ hết những áp lực trong học tập, công việc, cuộc sống... Đặc biệt không nên lo lắng quá cho vấn đề “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” bởi đây chính là một trong số những nguyên nhân gây ra triệu chứng xuất tinh sớm hàng đầu ở nam giới.

    Nếu phát hiện mình bị xuất tinh sớm thì cũng không nên có tâm lý chán nản, mặc cảm, bởi điều này càng khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Việc tốt nhất nam giới nên làm là tìm cách thư giãn thật thoải mái, chia sẻ với bạn tình để tìm ra cách khắc phục, quan trọng nhất là người bệnh phải quyết tâm, kiên trì, thì việc điều trị xuất tinh sớm chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao.

    Tâm lý thoải mái là yếu tố quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm
    Tâm lý thoải mái là yếu tố quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm
    Lưu ý: Việc dành thời gian trò chuyện, âu yếm với bạn tình sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn cho nữ giới cho dù nam giới có tiếp tục quan hệ tiếp hay không, bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tránh được sự quan hệ miễn cưỡng sau đó.

    Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ:
    Dùng bao cao su có thể giúp nam giới làm giảm các kích thích lên dương vật, giúp người bệnh kéo dài được thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm. Nam giới có thể đeo cùng lúc nhiều hơn 1 cái bao cao su. Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên áp dụng.

    Quan hệ tình dục đều đặn, thường xuyên:
    Tần suất quan hệ tình dục đều đặn và phù hợp có thể giúp nam giới cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm đáng kể. Việc ngừng quan hệ tình dục trong thời gian dài có thể khiến cho ham muốn tình dục tăng cao, nên na, giới dễ bị kích thích từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.

    Vận dụng kết hợp ngay các cách chữa xuất tính sớm tốt nhất để gia tăng hiệu quả

    Thủ dâm trước khi quan hệ
    Trình trạng xuất tinh sớm xảy ra khi sự hưng phấn tình dục của nam giới quá cao, do đó, việc thủ dâm trước khi quan hệ có thể giúp người bệnh làm giảm sự hưng phấn từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó, và nam giới tuyệt đối không nên lạm dụng việc thủ dâm này.

    Tập luyện cơ đáy chậu điều trị xuất tinh sớm
    Luyện tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần, thực hiện đều đặn 1-2 lần trong ngày sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Người bệnh có thể thực hiện động tác co cơ hậu môn. Liên tục lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ hậu môn trong vòng 2 phút mỗi ngày. Bài tập này sẽ giúp người bệnh kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm.

    Thử nghiệm các tư thế quan hệ
    Cả 2 vợ chồng hãy cùng nhau tìm hiểu và áp dụng những tư thế quan hệ phù hợp, việc làm này có thể giúp bạn tìm ra các tư thế ít kích thích cho nam giới hơn, góp phần điều trị xuất tinh sớm.

    Hiệp 2
    Nếu chẳng may nam giới bị xuất tinh sớm thì đừng quá tự ti hay lo lắng, sau khi kết thúc “hiệp 1” hãy thử tiếp tục thêm "hiệp 2". Việc này cũng tương tự như việc thủ dâm trước khi bắt đầu quan hệ. Sau hiệp 1, sự hưng phấn của nam giới sẽ giảm đi do đó người bệnh có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn trong lần thứ 2.

    Nếu đã thực hiện hết các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở trên mà tình trạng bệnh vẫn chưa có tiến triển, thì lúc này người bệnh nên tới các phòng khám chuyên khoa để thực hiện thăm khám, kiểm tra chính xác nguyên nhân gây bệnh, cùng như có hướng điều trị kịp thời, thích hợp nhất.

    Trường hợp này, người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc hoặc bằng phẫu thuật.



    Chuyên gia chia sẻ
    Xuất tinh sớm có thể hình thành do nhiều lý do, mệt mỏi, stress, sức khỏe suy yếu nhưng cũng không ít trường hợp do rối loạn cương dương, yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt hoặc một số bệnh lý về cơ quan sinh dục... gây nên. Chính vì vậy, người bệnh cần phải giữ tinh thần thoải mái, lạc quan và ăn uống đầy đủ chất... Nhưng song song với đó, vẫn nên lựa chọn 1 phương pháp trị bệnh triệt để, tránh để tình trạng này kéo dài, có thể gây vô sinh ở nam giới.

    Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Đông Phương giới thiệu tới quý độc giả phương pháp Chặn dây thần kinh mẫn cảm dương vật có chọn lọc để điều trị xuất tinh sớm tận gốc. Điểm đặc biệt của phẫu thuật này là, dễ dàng chữa xuất tinh sớm mà không làm tổn thương đến sức khỏe và chức năng sinh sản của bệnh nhân.

    Nguyên lý hoạt động
    Chặn dây thần kinh mẫn cảm dương vật có chọn lọc làm giảm số lượng dây thần kinh mẫn cảm, giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Căn cứ vào tình trạng của người bệnh, kết hợp chặn dây thần kinh bao quy đầu và định vị thân dương vật, giảm độ hưng phấn khi quan hệ, có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất lượng tình dục cho nam giới.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám nam khoa Đông Phương về một số cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu còn thắc mắc gì bạn đọc có thể gọi điện tới số 0965.111.497 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

    Chúc bạn mau chóng lành bệnh!
     
Chủ đề tương tự: Điều trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng mọc lệch là gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả 27/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!