laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đính đá lên răng có mắc không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào Bác sĩ! Bạn của em mới đính đá lên răng rất đẹp nên em muốn tìm hiểu dịch vụ này nhưng thắc mắc giá đính đá lên răng có mắc không, vì em còn là sinh viên chưa có đủ điều kiện tài chính để làm liền nếu chi phí quá cao ạ! Mong sẽ nhận được phản hồi sớm từ Bác sĩ! Rất cảm ơn! (Thùy Dung – 19 tuổi – Tp. Hồ Chí Minh)
    Trả lời
    Chào bạn Thùy Dung,
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình về dịch vụ đính đá vào răng có hại không đến với chúng tôi, về câu hỏi “giá đính đá lên răng có mắc không” Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin trả lời như sau:
    Chi phí đính đá lên răng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Nếu bạn đang mắc các bệnh lý về nha khoa dẫn đến răng không chắc khỏe thì Bác sĩ sẽ tư vấn điều trị các bệnh nha khoa đó trước rồi mới tiến hành đính đá.
    Đồng thời, chi phí có thể chênh lệch nếu khách hàng chọn mua các loại đá quý hoặc kim cương ngoài thị trường. Các loại đá này có giá thành rất đa dạng từ rẻ, trung bình đến cao. Tuy nhiên việc mua ngoài thị trường gặp nhiều rủi ro cho răng nếu khách hàng không mua đúng loại đá quý hoặc kim cương có chất lượng tốt.
    [​IMG]
    Đính đá lên răng có mắc không còn tùy thuộc vào giá của đá hoặc kim cương mà khách hàng lựa chọn
    Để đảm bảo chi phí đính đá vào răng, hiện nay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã và đang trang bị đá nha khoa và kim cương ngay tại trung tâm. Đá nha khoa là loại đá có cấu tạo, màu sắc độ bền giống gần 100% với đá thật, loại đá này có độ bền cao, độ sáng tốt và giá thành phù hợp với túi tiền nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.
    Bên cạnh đó, những năm gần đây, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã và đang đưa vào sử dụng công nghệ đính đá vào răng nào thì đẹp E.Las – kỹ thuật mới dùng ánh sáng laser cùng keo dán nha khoa từ thiên nhiên để thực hiện quá trình gắn đá lên răng mà không sử dụng thao tác khoan đục lỗ như kỹ thuật truyền thống. Bạn có thể yên tâm 100% với công nghệ này cũng chất lượng các loại đá nha khoa ngay tại trung tâm.
    Chi phí đính đá lên răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (Bảng giá 2016)
    DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
    Kim Cương VS2 Trọn gói 5,000,000
    Kim Cương S2 Trọn góí 3,000,000
    Đá Nha Khoa Trọn gói 1,000,000Nếu bạn là sinh viên có nhu cầu tìm mức giá ưu đãi nhất, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ hoặc sự kiện đặc biết. Bạn có thể cập nhật các thông tin khuyến mãi đính đá lên răng trên website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
     
Chủ đề tương tự: Đính đá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 10 đặc sản Bình Định phải thử một lần 18/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải mã serum căng bóng da được review nổi đình đám 1/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm chỗ đính kim cương vào răng ở đâu an toàn và uy tín nhất Hà Nôi 20/2/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thuốc Nâng Ngực: Sự Thật Và Giả Định 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên tiêm filler không? Tiêu chí đưa ra quyết định 9/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!