laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đính kim cương vào răng, trào lưu mới của giới trẻ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đính kim cương vào răng đang dần trở thành một trào lưu phổ biến trong giới trẻ hiện nay, điểm đặc biệt của xu hướng này là: mới lạ, nổi bật, quyến rũ và tạo ấn tượng.
    Đính kim cương vào răng là một trong những trào lưu được yêu thích nhất hiện nay
    Vì sao đính kim cương vào răng làm giới trẻ thích thú?
    Khác với một hàm răng trắng sáng đơn thuần, việc sở hữu cho mình một nụ cười nổi bật với ánh sáng óng ánh từ viên kim cương nhỏ xinh được đính trên răng sẽ khiến cho người đối diện có ấn tượng rất đặc biệt về bạn.
    Giống như các xu hướng khác, đính kim cương vào răng mang lại cho người sử dụng cảm giác trẻ trung và thời thượng. Bên cạnh đó đá được dùng trong kỹ thuật này có thể chọn là kim cương hoặc bất kì loại đá quý nào bạn yêu thích nên “thỏa” sở thích cá nhân của nhiều bạn trẻ.
    [​IMG]
    Đính đá vào răng có hại không đối với sức khỏe răng miệng?
    Công nghệ đính kim cương vào răng trong nha khoa không gây nguy hại cho răng. Tuy nhiên có một số trường hợp vì khách hàng chọn kim cương không đúng chất lượng hoặc không tìm đúng trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện nên dẫn đến chân răng bị ảnh hưởng, độ sáng của kim cương bị mờ hoặc khó khăn trong quá trình ăn nhai. Do đó nên tìm đúng phương pháp và địa chỉ đính kim cương vào răng uy tín là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho răng.
    Tìm đúng phương pháp và địa chỉ nha khoa uy tín là cách tốt nhất để sở hữu nụ cười ấn tượng
    Với kỹ thuật E.Las, phương pháp mới thay thế cho công nghệ khoan lỗ truyền thống. E.Las sử dụng một loại keo nha khoa chuyên dụng bôi lên bề mặt răng kết hợp việc sử dụng tia laser để cố định kim cương lên răng. Không khoan lỗ những vẫn đạt yêu cầu kỹ thuật vì thế khách hàng khi sử dụng phương pháp này hoàn toàn tin tưởng về độ bền và tính thẩm mỹ.
    Điểm cộng cho kỹ thuật đính kim cương vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:
    + Không đục lỗ, không ảnh hưởng đến men và ngà răng
    + Dùng keo kết dính có thành phần tự nhiên
    + Độ bám kim cương gấp 3 lần
    + Kỹ thuật hiện đại để gắn kim cương lên răng
    Chi phí của đính kim cương vào răng có cao không?
    Việc đính kim cương vào răng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng kinh doanh trang sức để chọn mua loại kim cương mà mình thích sau đó đem đến các trung tâm nha khoa để tiến hành đính lên răng. Dưới đây là bảng giá của dịch vụ này tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (tính đến năm 2016):
    DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
    Kim Cương VS2 Trọn gói 5,000,000
    Kim Cương S2 Trọn góí 3,000,000
    Đá Nha Khoa Trọn gói 1,000,000
    Để tiện hơn, nhiều trung tâm nha khoa uy tín có bán sẵn đá nha khoa (loại đá có độ bền và màu sắc giống gần 100% đá thật) và kim cương, bạn chỉ cần đến nơi và chọn là có ngay một loại “phụ kiện” hoàn hảo cho răng.
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – địa chỉ đính kim cương vào răng uy tín
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, ngoài việc được thực hiện công nghệ đính răng kim cương theo kỹ thuật E.Las hiện đại nhất, bạn còn được đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao thăm khám và tư vấn các vấn đề về quy trình đính kim cương vào răng cũng như cách chăm sóc răng trong và sau đính kim cương.
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự tin là địa chỉ đính kim cương vào răng hàng đầu dành cho bạn
    Với việc áp dụng các kỹ thuật cũng như trang thiết bị hiện đại từ các nước phát triển như Hoa Kỳ và Hàn Quốc, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hứa hẹn là địa chỉ đính kim cương vào răng uy tín hàng đầu dành cho bạn. Mọi băn khoăn về công nghệ E.Las cũng như quy trình đính kim cương, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
    Nguồn : Công nghệ đính kim cương vào răng hot nhất 2016​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!