laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Định nghĩa về khoảng cách điểm ảnh nhỏ như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED quảng cáo không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng khi sau một thời gian sử dụng chúng xuất hiện những hạn chế nhất định trong hiển thị hình ảnh. Đó là chất lượng hình ảnh không cao đặc biệt là những chiếc màn hình LED ngoài trời. Để cải tiến về chất lượng hình ảnh dòng sản phẩm này, các nhà sản xuất tiến hành cải thiện khoảng cách điểm ảnh và cho ra đời sản phẩm màn hình LED khoảng cách điểm ảnh nhỏ. Nó phù hợp hơn với các yêu cầu về hiệu ứng của các nhà quảng cáo hiện đại và người dùng trên màn hình hiển thị. Trên thực tế, điều này phải bắt đầu từ những ưu điểm của nó: nó có thể hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao hơn dưới cùng một kích thước và nó cũng có độ làm tươi cao hơn, tiêu thụ điện năng thấp, gam màu cao, không có dư ảnh, v.v.

    Điểm để xác định màn hình LED nhỏ đó chính là khoảng cách diểm ảnh. Màn hình LED có khoảng cách điểm ảnh nhỏ được định nghĩa là khoảng cách giữa 2 đèn có khoảng cách dưới 2.5mm. Với khoảng cách này hình ảnh hiển thị đặt được chất lượng HD hoặc full HD thậm chí với dòng dưới 2mm có thể đạt đến độ phân giải 2K, 4K, 8K,… Vì độ phân giải cao như vậy do đó giá màn hình LED thường rất cao. So với những chiếc màn hình LCD có độ phân giải tương tự chúng có giá thành cao hơn.

    Đây là thời đại đầy cạnh tranh và công nghệ không ngừng phát triển, theo quy luật sống còn của những loại màn hình LED nhỏ gọn nhất có những lợi thế cạnh tranh độc đáo và chúng sẽ được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn trong tương lai.

    Hiên nay thị trường màn hình LED khoảng cách điểm ảnh nhỏ được sử dụng nhiều trong các hoạt động như giám sát, quản lý trong sân khấu, phim trường, phòng điều khiển. Hiện nay, màn hình LED đã đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm truyền thống được sử dụng trong lĩnh vực này.

    Tuy là sản phẩm chất lượng nhưng bạn cần chú ý những vấn đề khi mua màn hình LED khoảng nhỏ. Vì đây là yếu tố không nhỏ tác động đến hiệu quả làm việc của màn hình LED hiển thị.

    Thứ nhất, quá trình vận chuyển màn hình LED phải diễn ra nhẹ nhàng, tránh va chạm mạnh . Vì đây là sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, mật độ điểm ảnh lớn . Do đó chúng rất dễ dàng chịu những tổn thương do va đập.

    Thứ hai, vị trí lắp đặt. Tránh lắp đặt ở những vị trí có độ ẩm cao, có nguồn nước. Hoặc lắp đặt màn hình led gần sàn. Nên lắp đtự màn hình LED tránh sàn nhỏ ít nhất 0,5m. Nên loại bỏ những vật có thể gây ra tổn thương cho màn hình LED.

    Thứ ba, chọn màn hình LEd phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để giảm chi phí mua sắm cũng như đạt hiệu quả tốt và khoảng cách nhìn và độ phân giải.

    Xem thêm: màn hình LED ngoài trời
     
Chủ đề tương tự: Định nghĩa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thảo Dược Methi Ấn Độ ổn định đường huyết & hạ cholesterol 28/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vì sao IQ và EQ lại quyết định thành công trong tương lai 22/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Định lượng giấy gsm là gì? 3/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Sửa khóa tại nhà quận ba đình 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chỉnh định dạng ngày tháng trong excel chuẩn 2/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!