laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diogo Dalot lên tiếng về tương lai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thủ 22 tuổi đã trải qua mùa giải 2020-21 dưới dạng cho mượn tại AC Milan từ Man Utd và đã có những màn trình diễn khá ấn tượng. Anh ra sân 33 lần cho đội bóng Ý trên mọi đấu trường, ghi hai bàn và cung cấp ba đường kiến tạo.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai

    Tiền vệ Mohamadou Sumareh không giấu được sự thất vọng và suýt nổi nóng với các đồng đội sau thất bại 0-4 trước chủ nhà UAE tại vòng loại World Cup 2022. sumareh anh 1 Sumareh, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía tuyển Malaysia, có ngày đáng quên khi anh cùng các đồng đội để chủ nhà UAE vùi dập 4 bàn không gỡ tại vòng loại World Cup 2022.
    [​IMG]
    Milan được cho là sẵn sàng mua đứt Dalot, nhưng một báo cáo gần đây cho rằng đội bóng của Serie A không được chuẩn bị để đáp ứng mức giá yêu cầu của Man Utd.
    Dalot đã nói rằng đó là "một niềm vui thực sự" khi được ra sân tại San Siro, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha không biết liệu anh sẽ thi đấu ở đâu trong mùa bóng mới.
    "Tôi muốn trở nên ngày càng hoàn thiện hơn," Dalot nói với Gazzetta dello Sport. "Người Ý yêu bóng đá; họ luôn nói về nó. Và trên sân cỏ, tôi cảm thấy mình đã tiến bộ rất nhiều về mặt chiến thuật.
    Tôi muốn nói rằng tôi đã có một năm tuyệt vời và gặp một số người tuyệt vời. Thật là vui khi được chơi cho Milan, nhưng bây giờ tôi đang nghĩ về EURO 2020, và tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra."

    Dalot, người cũng đã thu hút sự chú ý của Napoli với màn trình diễn của anh ở Serie A, vẫn còn hơn hai năm trong hợp đồng của mình tại Old Trafford.
    Solskjaer muốn Man Utd giành được danh hiệu:
    Minh Tuấn | 05:54 31/05/2021
     
Chủ đề tương tự: Diogo Dalot
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Diogo Dalot có thể ra sân ở 2 trận đấu 28/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Diogo Jota sẵn sàng tiếp bước Ronaldo 24/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: 2 CLB muốn cuỗm Dalot từ Man Utd 13/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Phản ứng của Dalot khi Ten Hag 'sấy tóc' 2/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: CĐV Man United: "Dalot rất ngưỡng mộ 9/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!