laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịp tốt nhất để xuống tiền đầu tư vào dự án chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểm tra tính pháp lý của đất nền xem đã có quyết định giao đất chưa.
    Thương lượng trước về vấn đề thay đổi quy hoạch và đưa vấn đề này vào văn bản chính thức.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nha-o-...-the-mua-ban-chuyen-nhuong-nha-o-xa-hoi-khong
    Các điều khoản của hợp đồng cần phải quy định chi tiết, rõ ràng về giá, cách thanh toán, thời hạn thanh toán, thời hạn bàn giao, các mức phạt đền bù thiệt hại,…
    Mặc dù pháp luật đã có những quy định khá cụ thể về việc mua bán đất nền nhưng trên thực tế vẫn xảy ra rất nhiều vấn đề. Chính vì thế, mọi người cần lưu ý một số điều cơ bản về pháp lý khi mua bất động sản đất nền như:
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ban-da-hieu-ve-lo-gioi-va-cach-xac-dinh-lo-gioi
    Riêng về vấn đề cấp sổ đỏ cho đất nền thì thuộc thẩm quyền của ủy ban nhân dân cấp huyện (với cá nhân) hoặc thẩm quyền của ủy ban nhân dân cấp tỉnh (với pháp nhân).
    Cần phải xem xét năng lực của chủ đầu tư như thế nào? Bên cạnh đó bạn cần tìm hiểu xem dự án đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng hay chưa cũng như những thiết kế đã được Sở Xây dựng phê duyệt chưa?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/toi-co-phai-doi-tuong-duoc-mua-nha-o-xa-hoi
    Những giấy tờ giao dịch có thể thực hiện dựa trên hướng dẫn của nhân viên kinh doanh sàn phân phối hay cá nhân môi giới. Nhưng bạn cần phải xem cá nhân đó có được ủy quyền hay không.
    Không nên mua bất động sản chung sổ để tránh vấn đề tách sổ phức tạp sau này.Hiện nay, do đất nền không còn nhiều, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân ngày càng tăng cao nên các căn hộ chung cư xuất hiện rất nhiều. Và để đảm bảo an toàn pháp lý khi mua bất động sản nhà chung cư, bạn không nên bỏ qua những lưu ý sau đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!