laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diva Luxury - Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cà Mau

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Diva Spa, 4/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    Diva Spa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viện Thẩm Mỹ DIVA – Cà Mau – Nâng niu sắp đẹp phái nữ!
    Viện thẩm mỹ DIVA với hơn 50 cơ sở trải dài trên toàn quốc và được xem là chuỗi thẩm mỹ hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặt chi nhánh tại Cà Mau, Viện Thẩm Mỹ – Cà Mau mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, giúp cho chị em sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, xóa bỏ mọi mặc cảm và sự tự ti về hình thể.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA Cà Mau – sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    Đa dạng dịch vụ thẩm mỹ
    Nhờ ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao, tiên tiến từ các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau tọa lạc tại địa chỉ: Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau đang dần đa dạng hóa các dịch vụ làm đẹp từ đơn giản đến phức tạp.

    Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: Điều trị các vấn đề về da, trẻ hóa da mặt, giảm mỡ… Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau còn ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả như: điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Alphatech. Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, “ Vua hủy mỡ” Lipo Theramax Plus…

    Các công nghệ hiện đại giúp khắc phục tối ưu các nhược điểm về da của chị em phụ nữ giúp trẻ hóa làn da, không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

    [​IMG]
    Chất lượng dịch vụ làm nên thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
    Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau tự hào là đơn vị số 1 thu hút được đội chuyên gia, bác sĩ “tay nghề cao”. Họ đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn cẩn thận trong từng khâu từ tư vấn cho đến điều trị. Toàn bộ quá trình thực hiện làm đẹp đều được trực tiếp các bác sĩ thực hiện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

    [​IMG]
    Đội ngủ bác sĩ có tay nghề cao
    Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao tính y đức, sự tận tâm trong công việc, thấu hiểu tâm lý của khách hàng từ đó nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện sắc đẹp cho chị em.

    Chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp
    Có 3 yếu tố chúng tôi luôn duy trì và phát triển đó là: Niềm tin của khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, cuối cùng là những tiện ích Viện thẩm mỹ DIVA Cà Mau mang lại cho khách hàng.

    Chúng tôi không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, với phương châm “Khách hàng là trên hết” từ đó xây dựng văn hóa dịch vụ thân thiện, chu đáo. Luôn giải quyết, hỗ trợ nhanh nhất các vấn đề mà khách hàng thắc mắc.

    Bên cạnh đó, luôn lắng nghe ý kiến, đánh giá của khách hàng dành cho Viện thẩm mỹ DIVA. Xem xét một cách cẩn thận, từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp nhất để đáp ứng tất cả các mong muốn của khách hàng.

    [​IMG]
    Phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Sau hơn 5 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau đã mang đến sắc đẹp cho hơn 100.000 khách hàng là người Cà Mau nói riêng và nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận khác nói chung. Sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khách hàng đã nói lên chất lượng dịch vụ, sự uy tín mà bất cứ đơn vị thẩm mỹ nào khác cũng khó có được. Chính vì thế, Viện thẩm mỹ DIVA – Cà Mau đã trở thành trung tâm làm đẹp quen thuộc khi hỏi “Tại Cà Mau bạn sẽ làm đẹp ở đâu?”

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]
    Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi sử dụng liệu trình
    Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người

    Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA – Cà Mau để nâng tầm sắc đẹp và níu giữ tuổi thanh xuân các bạn nhé! Nhất định bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.
    Thẩm mỹ viện Diva (Diva Spa) – Chuỗi thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ như phun môi collagen, phun mày ombre, phun mày tán bột, trị nám, tẩy nốt ruồi, … uy tín hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ DIVA

    – Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

    – Website: vienthammydiva.vn

    – Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA

    – Email:[email protected]
     
Chủ đề tương tự: Diva Luxury
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viện thẩm mỹ DIVA Luxury có tốt như lời đồn? 22/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Diva Luxury - Địa chỉ an tâm trị mụn ở Hồ Chí Minh 26/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Spa Đà lạt khám phá: DIVA Luxury Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn? 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Diva Luxury Quảng Bình - Địa chỉ làm đẹp uy tín 11/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viện thẩm mỹ DIVA: Sự lựa chọn của hàng triệu lượt khách hàng 14/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!