laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[ĐK Đại Tín] Trị bệnh hiếm muộn ở nam giới nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 9/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    dakhoadaitin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiếm muộn chính là một vấn đề khá đáng lo ngại khi hiện nay số cặp vợ chồng dính phải tình trạng vô sinh ngày càng lan rộng. Nguyên nhân có thể do người vợ, và người chồng, hơn nữa có một số trường hợp do cả vợ chồng. Khi nhắc đến hiếm muộn, khá nhiều người áp đặt là do nữ giới, bởi do phụ nữ là người trực tiếp mang thai, thực hiện thiên chức cao cả này.

    Thực tế hiện tại số lượng hiếm muộn ở đàn ông không hề thấp, thậm chí cao xấp xỉ tỷ lệ này ở phái nữ. Mặt khác đa số phái nam có tư tưởng luôn tự tin vào cơ thể của mình vì vậy vợ chồng lâu ngày không mang thai thường để người vợ đi khám, chữa chạy trước, càng làm cho vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Dù nguyên nhân hiếm muộn do người nam hay người nữ đều khiến những người trong cuộc đau khổ, bế tắc, tự ti, ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống vợ chồng. Khi bị chẩn đoán là vô sinh không có nghĩa là tương lai phía trước đã khép lại, ngày nay với sự tiên tiến của nền y tế, đã có rất nhiều cách điều trị hiếm muộn ở phái nam và nữ giới, hỗ trợ những cặp vợ chồng vô sinh, tưởng như đã hết hy vọng vẫn còn cơ hội được sinh con làm cha, làm mẹ.

    Trước lúc điều trị hiếm muộn, cánh mày râu phải nhận biết được căn bệnh thông qua nhiều triệu chứng của hiếm muộn ở nam giới như: không có tinh trùng, ít tinh trùng và tinh trùng loãng... Khi đó cánh mày râu nên đi khám chữa bệnh cũng như chữa trị kịp thời. Nhưng khám chữa bệnh vô sinh ở đâu cũng là vấn đề không hề đơn giản.

    [​IMG]

    Điều trị vô sinh ở nam giới

    Nội dung bài viết này, chúng tôi tìm hiểu các phương pháp chữa bệnh vô sinh ở phái nam.

    - Điều trị nội khoa ( bằng thuốc): Đây chính là cách chữa trị vô sinh ở nam giới bởi nguyên do chất lượng tinh trùng yếu, khả năng di chuyển kém. Nhiều loại thuốc trị bệnh vô sinh này có tác động nâng cao chất lượng tình trùng, từ đó thúc đẩy quá trình thụ tinh. Tuy thế trước khi sử dụng thuốc cánh mày râu phải tới các cơ sở y tế, để được xét nghiệm chất lượng, tỷ lệ tinh trùng và chỉ nên dùng một loại thuốc theo đơn của y bác sĩ. Việc dùng đủ loại thuốc có thể làm cho chất lượng tinh trùng ít hơn nữa.

    - Phẫu thuật: Nếu nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam do tinh hoàn ẩn, tắc ống dẫn tinh thì liệu pháp ưu việt nhất là phẫu thuật. Những y bác sĩ nam khoa sẽ can thiệp dao kéo để sửa chữa lại những khiếm khuyết này. Bộ phận sinh sản của cánh mày râu sẽ hồi phục sau khi phẫu thuật thành công.

    - Bơm trực tiếp tinh trùng đi vào buồng tử cung: Đây chính là liệu pháp hỗ trợ tinh trùng yếu di chuyển, tinh trùng không cần phải tự bơi mà vẫn có thể thụ tinh với trứng.

    - Bơm tinh trùng vào bên trong tương noãn: Là liệu pháp chữa hiếm muộn hiệu quả nhất hiện nay, có thể dùng trong toàn bộ nguyên nhân gây vô sinh.

    - Thụ tinh trong ống nghiệm: Đây chính là phương pháp nhiều cặp vợ chồng chọn lựa khi nhiều liệu pháp điều trị hiếm muộn khác không mang lại kết quả. Đây là phương pháp khá tốn kém và tỷ lệ thành công không quá cao.

    - Chế độ dinh dưỡng: Đóng vai trò cần thiết trong việc trị bệnh hiếm muộn ở cánh mày râu. Một số thực phẩm chứa nhiều chất kẽm, vitamin b có tác dụng khiến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.

    - Cân bằng một chế độ sinh hoạt lành mạnh: không tắm nước nóng thường xuyên, không sử dụng chất kích thích, không đặt laptop lên đùi, không mặc quần quá khít vì nhiều hành động này có thể làm tinh trùng bị chết hay yếu đi.

    - Chữa trị tâm lý: Nhiều bác sĩ đã chứng minh tâm lý ảnh hưởng khá lớn đến chuyện con cái của nhiều cặp vợ chồng. Một tâm lý thoải mái sẽ giúp vợ chồng nhanh có con hơn nhiều người luôn ở tình trạng áp lực, stress.

    [​IMG]

    Phía trên là những biện pháp chữa hiếm muộn ở phái nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp nhiều nam giới đang chạy chữa vô sinh có thể coi như một tài liệu tham khảo, từ đó sẽ lựa chọn một hay kết hợp nhiều cách trị bệnh vô sinh hiệu quả nhất.

    Để hiểu thêm về những biện pháp chữa hiếm muộn ở nam giới hoặc bạn đang có một số điều cần phải tư vấn, tâm sự, băn khoăn khác hãy tới trực tiếp Phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ Số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi vào số điện thoại (02)74 3685 999 - (02)74 3696 933 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!