laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

đồ chơi không chỉ đơn thuần là những vật để giải trí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 8/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, cha mẹ thường mua những món đồ điện tử đẹp và đắt tiền với mong muốn dành hết những điều rất tốt cho con, nhưng chúng lại rất dễ hỏng hóc cũng như không giúp ích được không ít cho trẻ.


    do đó, theo Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ, đồ chơi tốt dành cho trẻ em nên là những loại đồ chơi vận đông ngoài trời truyền thống và cơ bản với các tính chất sau:

    Đồ chơi mang tính Tượng trưng và nhập vai

    Búp bê, thú bông, nhà búp bê, dụng cụ nhà bếp, quần áo và con rối chính là những đồ vật không thể không có cho sân chơi tưởng tượng của bé. phụ thuộc chúng, trẻ có thể sáng tác vô số câu chuyện kì thú và sinh động.

    Búp bê hay thú bông luôn là đồ chôi tương xứng cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và tình yêu thương

    Những thứ đơn giản dễ dàng luôn đưa về tác dụng tốt nhất, do vậy đồ chơi không cần phải biết cử động hay chuyện trò mà hãy cứ để trẻ mặc sức phát huy trí tưởng tượng của mình.

    Đồ chơi mang tính thao tác làm việc

    Những đồ chơi như bộ xây dựng, tàu hỏa, xếp hình hoặc lắp ghép không những trau dồi khả năng kiến tạo và phát triển cho trẻ mà còn khiến các em làm quen sớm với kĩ năng vận động tinh (điều khiển bàn và ngón tay), thậm chí là với cơ khí hay toán học.

    Đồ chơi xếp hình cũng bức tốc khả năng sáng tạo và cải cách và phát triển toàn diện ở trẻ

    Tuy rằng hiện nay cũng có những ứng dụng điện tử có thể giúp trẻ phát triển suy luận về không gian ba chiều, nhưng khi được tiếp xúc trong cục diện thực tế, trẻ sẽ càng trở nên tân tiến theo hướng có lợi.

    Đồ chơi mang tính Nghệ thuật

    kĩ năng vận động tinh được phát triển rất tốt thông qua các thao tác vẽ, tô màu và nhào nặn đất sét. Do đó, đấng sinh thành hãy mua cho con những món đồ như giấy, bút màu, bộ màu vẽ hay đất nặn bởi giá trị niềm tin mà chúng đem cho trẻ lớn hơn không hề ít so với khoản tiền phải bỏ ra.

    Những người trong thập niên 90, mọi người nghĩ về chúng nhiều hơn hẳn như những thứ từ Hasbro và Mattel, y như đồ chơi McDonald. Nhưng ngày nay rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sorayama đang làm những thứ liên quan đến đồ chơi. Những thứ này được bán đi với giá lên tới hàng vạn đô la.Raphael Kwok, một nhà thiết kế tại Vipedia, cho biết, khi chúng tôi có được các kỹ thuật tiên tiến hơn và với sự phát triển của phương tiện truyền thông media xã hội, các nghệ sĩ có thể trở nên nổi tiếng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Các nghệ sĩ Visual ngày nay thường có thể tự làm tất cả, từ in 3D hoặc tự làm nhựa; có thể tạo thành 20 bản sao và bán chúng thông qua Instagram.

    Điều này có lẽ rằng giải thích sự thiếu hiểu biết trước đây của mình. Những gì mình đã giả định là đồ chơi chỉ đơn giản là thiếu tầm nhìn. Khi doanh số của những món đồ đó chuyển từ các cửa hàng và phòng trưng bày vật lý sang căn cơ Thương mại dịch vụ điện tử và phương tiện truyền thông media xã hội. Theo nghĩa đó, nó cũng thú vị rằng trong một thế giới nơi các nghệ sĩ đang ngày càng đẩy công việc của họ vào các bề ngoài truyền thông media mới như trò chơi video tương tác hoặc các tác phẩm VR (visual reality). có lẽ đó nguyên nhân là Thị Trường: mọi người có thể mua, thu thập và nhìn vào một mặt hàng chơi theo những cách rất gần gũi hơn nhiều so với những gì họ có thể nói.

    Màu vẽ hay bột nặn luôn là trò chơi xe chòi chân mầm non lành mạnh đối với trẻ nhỏ, giúp các bé cải tiến và phát triển trí tuệ và khả năng sáng chế

    Hình như, kỹ năng trở nên tân tiến cũng được trau dồi khi trẻ phải cân nhắc vẽ hình gì trên một tờ giấy trắng.

    Đồ chơi mang tính Ngôn ngữ và tương tác

    Sách chính là kho tàng từ vựng nhiều chủng loại và tuyệt vời. Vậy nên khi người lớn đọc sách cho trẻ với giọng nói ví dụ và truyền cảm, trẻ sẽ được tiếp thu không ít tri thức mới tương tự như được củng cố khả năng tương tác khi biết đặt câu hỏi. Bên cạnh đó các trò chơi cũng giúp trẻ học được khả năng tương tác với người khác, đặc biệt là những boardgame (trò chơi trên bàn) vui nhộn và lí thú.

    Đồ chơi thiên về Vận động

    Hầu hết trẻ em ngày nay đều không đáp ứng đủ nhu cầu vận động thể chất từng ngày. Do vậy, hãy mua cho con mình bất kì sản phẩm gì có thể khiến chúng chuyển động và vui chơi và giải trí như là bộ vợt, quả bóng, dây nhảy hay kể cả là 1 trong những chiếc xe đạp. Điều này không những để giúp đỡ thể chất trẻ dẻo dai và khỏe khoắn lúc này mà còn cả mai sau.

    Các trò như xe đạp chòi chân , cưỡi ngựa gỗ, chạy nhảy,... sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động thô, dị ứng sự linh hoạt của cơ thể.

    Hình như, ở độ tuổi này trẻ bắt đầu học mầm non và có sở thích chơi với bạn cùng lứa tuổi nên ngoài các trò chơi mang tính độc lập thì các trò vận động tập thể như đuổi bắt, trốn tìm, múa hát,... cũng sẽ giúp trẻ cải cách và phát triển tốt sự linh hoạt của thể chất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!