laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Do đâu mà Dự án HH2A thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thangvigreenland, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều dự án nhà ở chung cư hiện nay bán được rất ít căn hộ thậm chí vẫn ế ẩm trong vài tháng, một số ít dự án hiện nay với những thuận lợi phù hợp với nhu cầu của người dân vẫn thu hút được khách hàng trong đó tiêu biểu là Dự án HH2A.

    Dự án HH2A tại khu đô thị Linh Đàm thuộc chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh thực hiện được coi là khu đô thị phát triển năng động nhất khu vực Tây Nam thủ đô, với vị trí đắc địa, hệ thống thiên nhiên bao quanh xanh mát cho cuộc sống tran hoà hạnh phúc hơn với mỗi người dân. Các hệ thống dịch vụ hiện đại sang trọng đến từng căn hộ trong Dự án HH2A, giá bán rẻ phù hợp với nguồn tài chính của mọi người, hứa hẹn sẽ là cơn sốt trên thị trường mua nhà hiện nay.

    Vị trí
    Được bao quanh bởi hệ thống cây xanh và hồ Linh Đàm điều hoà không khí trong lành, chiếm diện tích phần lớn không gian xung quanh tại đây lên tới 70ha, dự án chung cư Linh Đàm sẽ cho mọi người không gian thư giãn sinh thái, bảo quản duy trì sức khoẻ tốt cho người dân tại đây.

    Dự án HH2A tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng tại đây như đường Giải Phóng, Nguyễn Xiển, giúp cho việc lưu thông di chuyển tại đây dễ dàng hơn, đi từ đây có thể thuận lợi đi đến các khu vực, các con đường huyết mạch trong thành phố.

    Thiết kế chung cư
    Dự án HH2A tại khu đô thị Linh Đàm gồm nhiều khu dự án được thiết kế khá tương đồng nhau, diện tích phù hợp cho từng loại người, giá cả phải chăng, có từ 1 đến 3 loại phòng ngủ phục vụ nhu cầu cho từng khách hàng khi chọn nhà tại đây.

    Những người sống độc thân hay vợ chồng mới cưới sẽ có được một không gian lý tưởng với căn hộ 1 phòng với diện tích trong khoảng 45 m2, 47 m2, giá bán khoảng 650 triệu 1 căn.

    Với diện tích đủ loại từ 55 m2 đến 76 m2 cho mọi người lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ sẽ đáp ứng nhu cầu cho các gia đình có con nhỏ, thuận lợi khi bố trí đồ đạc trong không gian nơi đây, có cửa sổ để hứng ánh sáng và gió đi vào, giá bán khoảng 800 triệu mỗi căn.

    Căn hộ 3 phòng ngủ tại đây với diện tích rộng rãi và thông thoáng lên tới 82 m2, thoả mãi trong việc đi lại và sắp xếp đồ đạc trong nhà, ánh nắng và gió mát chiếu qua cửa sổ tràn ngậy vào trong nhà.

    Tiện ích cho mọi người
    Được bao phủ bởi không gian thiên nhiên thơ mộng, có thể nhìn ra hồ Linh Đàm lộng gió, cho mọi người nơi đây phút giây thư giãn nghỉ ngơi thật sự tuyệt với,gần Dự án HH2A các tuyến đường lưu thông qua đây đều rất thuận tiện, có thể đi lại tại các khu vực như bến xe, bệnh viện,... 1 cách dễ dàng hay thậm chí còn có thể di chuyển đến các vùng tỉnh thành lân cận.
    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ trang trọng, cơ sở hạ tầng hiện đại, các dịch vụ cao cấp nơi đây phục vụ người dân 1 cách chu đáo nhất, mọi người có thể thoả mãi hưởng thụ các chức năng và sự tiện tích ngay tại căn hộ chung cư.

    Tích hợp với các hệ thống siêu thị mua sắm, các dịch vụ sang trọng chất lượng như nhà hàng, cửa hàng, khách sạn,... phục vụ nhu cầu chu đáo tiêu dùng và chăm sức khoẻ đến mọi người.

    Hệ thống các khu sân thể thao, sân tennis, phòng tập gym,spa, khu tập thể đa năng,... đáp ứng nâng cao sức khoẻ bản thân, và giải trí của người dân.

    Khu vui chơi, giải trí tích hợp cho mọi lứa tuổi như công viên cây xanh sẽ là nơi lý tưởng cho những khoảng thời gian vui chơi vào các dịp cuối tuần hay đặc biệt mỗi tháng, khu bể bơi được mọi người ưu chuộng sẽ phục vụ tận tâm đến từng người.

    Giáo dục tại đây là chú trọng đầu tư phát triển khá tốt, phổ cập trường trường mầm non tới đại học với các trường đạt chuẩn quốc tế, sẽ là môi trường phát triển tốt cho các thế hệ tương lai

    Dự án HH2A với hệ thống thang máy, cáp quanh và Internet hoạt động tốt với tốc độ nhanh, bảo đảm thực hiện tốt đáp ứng nhu cầu đi lại hay thông tin cho người dân tại chung cư. Các thiết bị phòng chữa cháy, xử lý trong chung cư hoạt động hiệu quả và an toàn, an ninh tại đây thường trực 24h hàng ngày, và kinh doanh hàng hoá tại tầng kiot thuộc mỗi khu chung cư tại Linh Đàm.

    Hỗ trợ đến mọi khách hàng chương trình vay vốn để mua nhà tại đây, để tất cả mọi người đều có thể mua được nhà tại dự án Linh Đàm, gói tín dụng vay vốn lên tới 30000 tỷ đồng giải ngân của nhà nước, thời gian vay cho mọi người lên tới 15 năm, lãi xuất chỉ 5% mỗi năm.

    Chi tiết xin liên hệ sàn giao dịch bất động sản VIGREENLAND để biết thêm thông tin.
     
Chủ đề tương tự: đâu Dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 gía rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả tới đâu khi dùng vape ngăn ngừa hút thuốc thụ động giá rẻ 7/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hạn chế bị đau họng do hút thuốc khi dùng VVN giá rẻ 4/5/23

: chung cu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!