laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồ dùng bát đĩa Trung Quốc nhiễm kim loại nặng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ dùng bát đĩa Trung Quốc nhiễm kim loại nặng

    Tháng 10/2013, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã công bố kết quả kiểm tra sản phẩm đĩa giấy, cốc giấy trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả cho thấy 4/6 mẫu phát hiện mang nhiễm chì (1/2 mẫu với khởi thủy từ Trung Quốc, 3/4 loại cung cấp trong nước, hàm lượng từ 0,36-0,45 µg/l) và 3/6 cái sở hữu nhiễm Arsen. Song, mức độ thôi nhiễm đều trong ngừng cho phép đối có những chỉ tiêu kim loại nặng đối với bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

    các bat dia bày la liệt ở chợ Đồng Xuân (Hà Nội) mang phổ biến màu sắc nhưng đều theo tiêu chí: hàng trôi nổi, ko xuất phát. Người bán luôn khẳng định là hàng cung ứng trong nước, nhưng khi xem dưới đáy của 1 số loại cốc thì thấy in chữ “made in China” cực kỳ mờ.

    Theo những chuyên gia, ngay cả khi tiêu dùng cốc giấy đảm báo chất lượng thì người sử dụng vẫn dễ “trúng” độc.

    Vấn đề liên quan đến sự bất lợi cho sức khoẻ không chỉ ở những cơ sở phân phối mà còn ở chính người tiêu dùng. Cốc, đĩa sau lúc dùng một lần trông vẫn còn cực kỳ mới bắt buộc không ít người cất đi để sử dụng thêm một vài lần sau, dẫn đến nguy cơ nhiễm hóa chất nguyên liệu của cốc đĩa giấy. Vì sử dụng đi dùng lại, bột giấy và những chất keo, nhựa, hóa chất thôi ra sẽ lẫn vào đồ ăn, đồ uống. Bát ăn cơm cao cấp để lâu bị ẩm mốc cũng chính là ổ chứa vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. phổ biến người tiêu dùng còn “vô tư” dùng cốc giấy chỉ sử dụng uống nước lạnh để cất nước nóng, pha caffe, hoặc chứa nước canh nóng...

    Cốc thủy tinh Trung Quốc độc gấp nghìn lần cho phép

    Năm 2011, thông tin cốc thủy tinh khởi thủy từ Trung Quốc nhiễm chì, gây nguy hiểm cho trẻ em khiến cho những bà mẹ hoang với, lo sợ. Theo Cục Quản lý chất lượng sản phẩm - Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm, bát đĩa khách sạn in hình ảnh và những nhân vật hoạt hình xuất xứ từ Trung Quốc sở hữu cất hàm lượng chì cao gấp hàng nghìn lần mức độ cho phép, đặc biệt trong ấy còn chứa những chất độc khác với thể khiến giảm chỉ số tuyệt vời của trẻ em.

    nhiều mẫu cốc cất hàm lượng chì vượt mức cho phép tới vài nghìn lần. Cụ thể, cốc thủy tinh Flower Beautiful vượt 2.083 lần, cốc Romantic Blue rose vượt 2.187 lần; cốc Beautiful the World Flower vượt 2.191 lần...

    Song, bất chấp các cảnh báo của cơ quan chức năng, tại những chợ đầu mối to hay các địa chỉ bán đồ lưu niệm nhỏ, lớn trên địa bàn thành phố đều có bán các cái cốc thủy tinh, cốc sứ được in màu sặc sỡ với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!