laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồ thờ cúng tại tp hcm | Gốm Bát Tràng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 16/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi – những con người có niềm say mê đặc biệt với nghệ thuật gốm sứ truyền thống đã nỗ lực hết mình để thành lập Không gian gốm Bát Tràng. Đây là nơi để những “con tim có tình yêu gốm sứ mãnh liệt” tìm được bến đỗ và hội tụ bên nhau, cùng phát triển thương hiệu gốm sứ Bát Tràng truyền thống của Việt Nam vươn ra thị trường Thế giới.

    Không gian gốm Bát Tràng là hệ thống các showroom trưng bày sản phẩm gốm sứ thuộc Công ty Cổ phần Gốm Sứ Sáng Tạo – Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ gắn liền với tên tuổi của làng gốm truyền thống Bát Tràng ở huyện Gia Lâm – Hà Nội.


    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm được bày bán tại showroom Không gian gốm đều được nhập trực tiếp từ xưởng gốm Bát Tràng. Mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân làng gốm chau chuốt một cách tỉ mỉ trước khi tung ra thị trường. Hơn nữa vì là hàng thủ công truyền thống nên chúng có vẻ đẹp hết sức tinh tế và độc đáo; khác hẳn những sản phẩm gốm sứ phổ thông trên thị trường.

    Và sau đây là những mẫu gốm mà chúng tôi đã cung cấp ra thị trường được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng :

    - Đồ thờ cúng bát tràng

    - Ấm chén bát tràng

    - Gốm sứ gia dụng

    - Gốm sứ nghệ thuật

    - Lọ lộc bình, chóe, tì bà

    - Đèn xông tinh dầu điện

    - Không gian thờ cúng tâm linh Việt

    - Không gian trà đạo bát tràng

    - Không gian gốm sứ trang trí

    - Không gian gốm sứ gia dụng

    - Không gian vật phẩm phong thủy

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng gốm sứ bát tràng hãy đến với cửa hàng chúng tôi để lựa chọn cho mình sản phẩm gốm sứ bát tràng chính hiệu và giá thành phải chăng.
    Liên hệ với cửa hàng chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 132 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!