laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dố tiền thanh toán bán hệ thống lọc nước tinh khiết rẻ nhất trong vùng HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nước phát triển luôn sở hữu những nguồn nước uống sạch nhờ vào hệ thống lọc nước tinh khiết tiên tiến hiện đại. Nhưng ở những nước đang phát triển hoặc những nước nghèo thì nước sạch luôn là niềm mơ ước, mong chờ. Vi khuẩn phát triển, sinh sôi nảy nở rất mạnh trong môi trường nước bẩn.

    Rất nhiều nhà khoa học đang nghiên cứu và cho ra đời loại hệ thống lọc nước tinh khiết đơn giản và có giá cả phải chăng - có khả năng làm sạch và khiến nước đủ tiêu chuẩn để uống. VietAn Company và các kỹ sư đã phát triển một loại màng lọc nước từ line-up lọc nước có năng suất gấp đến 80.000 lần các hệ thống lọc nước tinh khiết bây giờ. Hay nhất là nó còn rẻ hơn những hệ thống lọc nước tinh khiết đang có trên thị trường nữa. Ngoài ra màng lọc này còn ít tiêu hao điện năng.

    Thiết bị lọc thời gian gần đây thường được đi kèm trong tủ lạnh, hoặc nối trực tiếp với vòi nước. Thực tế cho thấy các máy lọc nước này không hề hiệu quả, thậm chí nếu để qua một thời gian thì nó lại là nguồn truyền vi khuẩn vào nước.

    trang thiết bị lọc nước mới dùng đến nhiều lớp cotton kèm theo hệ thống màng điện sẽ giật điện vi khuẩn trong vòng vài giây. Điện 20 vôn khó có thể gây cảm giác tê giật cho người,nhưng thử nghiệm cho thấy dòng điện này lại có khả năng giết chết ngay lập tức 98% các loại vi khuẩn. Và vì dòng diện rất thấp nên có lẽ chẳng cần phải có một nguồn điện “hoành tráng” cung cấp cho nó. Và có lẽ Thiết bị lọc này sẽ đi kèm với một bộ tay quay tạo điện đơn giản.

    Việc sử dụng cotton thay thế cho các công nghệ chắt lọc nano đang là “trào lưu” vì cotton là loại nguyên liệu dễ kiếm nhất trên thế giới - mà hiệu quả vẫn ở mức cao. Sản phẩm này sau khi ra mắt chắc chắn sẽ hướng tới các vùng miền xa xôi nơi thiếu thốn các điều kiện về y tế và kĩ thuật.

    [​IMG]




    Đối với mỗi một gia đình hiện nay thì hệ thống lọc nước tinh khiết ro đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu. Đặc biệt trong một môi trường ngày càng kém an toàn và vệ sinh như thời gian gần đây. Nhưng không phải vì thế mà gia đình nào cũng biết vệ sinh đúng cách và định kì chiếc hệ thống lọc nước tinh khiết ro của nhà mình để nó luôn hoạt động ổn định và đạt hiệu năng cao nhất.

    >>> sạch sẽ máy lọc nước thường xuyên để có nguồn nước uống tinh khiết.

    Với những hệ thống lọc nước tinh khiết ro thông thường đã phải đòi hỏi sự kiên trì, cẩn thận. Đối với hệ thống lọc nước tinh khiết ro theo công nghệ màng lọc hiện đại RO càng cần người vệ sinh có hiểu biết và lọc rửa đúng cách. Cần rửa màng khi lưu lượng nước giảm không quá 20%. Việc xử lý cặn đóng trên màng sẽ khó khăn hơn nhiều nếu lưu lượng nước hụt quá tỉ lệ trên.

    Trước khi tiến hành vệ sinh hệ thống lọc nước đóng chai cần xác định được các nguyên nhân chính gây tắc để có hướng khắc phục hàng đầu.

    Với nhóm thứ nhất, có thể dùng axit (không dùng các nhóm gốc Clo) hòa vào nước tinh khiết, dùng bút đo PH sao cho PH không thấp hơn 2.5. Ngâm màng lọc trong dung dịch này trong một tiếng đồng hồ, sau đó lắp vào bơm tuần hoàn vào, để chạy cũng trong một tiếng.

    Với nhóm nguyên nhân thứ hai, nên dùng kiềm (ví dụ như NaOH) hòa tan vào nước, PH không vượt quá 11. Ngâm màng lọc hệ thống lọc nước đóng chai trong dung dịch này một tiếng đồng hồ, sau đó lắp vào bơm tuần hoàn, để chạy trong một tiếng.

    Có thể xử lý nhóm thứ nhất trước, hoặc nhóm hai trước. Nhưng giữa hai lần này, phải rửa màng thật sạch bằng nước tinh khiết trong vòng 30 phút, nhằm tránh việc axit, bazo phản ứng trên mặt màng.

    Đối với một số trường hợp không dùng cho nước uống, người ta còn dùng xà phòng để ngâm, và rửa màng RO. Dù đối với biện pháp nào đi chăng nữa cũng cần đảm bảo thực hiện đúng quá trình và kĩ thuật tốt thì mới đem lại hiệu quả. hơn nữa cũng cần để ý để không mất vệ sinh các hệ thống lọc nước đóng chai một cách định kì thường xuyên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!