laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độ tuổi nào nên và không nên sử dụng sản phẩm Hắc sâm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Tuantm5910, 4/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    Tuantm5910 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta chắc chắn không ít lần nghe đến Hắc Sâm – một sản phẩm đột phá về chất dinh dưỡng bằng công nghệ sinh học của Hàn Quốc, trong Hắc Sâm, lượng hoạt chất SAPONIN có lợi cho sức khỏe cao gấp 40 lần các loại Sâm truyền thống, chính vì vậy, người tiêu dùng Hàn nói riêng và toàn thế giới nói chung rất ưa chuộng dòng Sâm này.

    Tuy nhiên, lứa tuổi nào dùng được Hắc Sâm và lứa tuổi nào không nên dùng thì không phải ai cũng có thể nắm rõ.

    Như chúng ta đã biết qua những bài viết trước thì Hắc Sâm có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

    • Giúp bồi bổ sức khỏe, hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân mới ốm dậy hoặc làm giảm tác hại của tân dược đối với những người điều trị kháng sinh trong thời gian dài.
    • Giảm tác hại của hóa xạ trị lên cơ thể bệnh nhân đang điều trị.
    • Ổn định đường huyết, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng do tiểu đường gây ra.
    • Điều hòa huyết áp, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm về tim mạch.
    • Giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.
    • Giảm stress, tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ hiệu quả ở người già.
    • Bổ gan, tăng cường chức năng gan và phòng ngừa các bệnh về gan: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,...
    • Chống hiện tượng lao lực quá mức do vận động nhiều, làm việc nặng nhọc quá sức.

    ‼‼‼Vậy, độ tuổi nào có thể sử dụng Hắc Sâm?

    ➡️Ở độ tuổi trên 50 tuổi, lúc này cơ thể chúng ta đẩy nhanh quá trình lão hóa, các bộ phận trong cơ thể đã có dấu hiệu của tuổi trung và cao niên, không còn hoạt động trơn tru như thời trẻ, khả năng đề kháng cũng dần suy giảm, tạo điều kiện cho những căn bệnh như: tiểu đường, máu nhiễm mỡ, giảm trí nhớ, thị lực.... tìm đến và gây suy giảm chức năng các cơ quan. Chính vì vậy, đây là nhóm đối tượng nên sử dụng Hắc Sâm để làm tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa với 30 yếu tố thành phần trong tổ hợp hoạt chất SAPONIN được giữ vẹn nguyên. Đặc biệt,người trung niên nên sử dụng cao Hắc Sâm hoặc Tinh chất Hắc Sâm để dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hơn.
    ➡️ Với độ tuổi từ 30 – 50, đây là nhóm độ tuổi mới bắt đầu cảm nhận sự lão hóa trong cơ thể, nhưng chỉ là những dấu hiệu rất nhỏ mà nếu không chú ý sẽ không dễ dàng phát hiện ra, khả năng miễn dịch cũng bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Đặc biệt với phụ nữ ở giai đoạn này sẽ cảm nhận rất rõ sự biến đổi nhẹ từ làn da, sắc mặt đến nội tiết trong sâu cơ thể. Độ tuổi này là độ tuổi tốt nhất để sử dụng Hắc Sâm mỗi ngày để phòng ngừa bệnh tật và giảm thiểu những biến chứng sức khỏe có thể xảy ra. Hơn nữa, đây là độ tuổi đang trên đà duy trì, phát triển sự nghiệp nên rất cần sự tỉnh táo, minh mẫn, sáng trí để công việc được hanh thông.
    ➡️Đối với độ tuổi 20 – 30, mọi người thường nghĩ rằng chưa cần sử dụng Hắc Sâm vì lúc này sức khỏe còn dồi dào, sử dụng sẽ gây ỷ lại, đến khi không dùng nữa thì cơ thể sinh mệt mỏi. Tuy nhiên, quan điểm trên là vô cùng sai lầm, ở đất nước Hàn Quốc, 70% người trẻ thường xuyên sử dụng Hắc Sâm để giữ tinh thần luôn minh mẫn và tăng sự dẻo dai cho các búi cơ trong cơ thể. Đây là thời điểm bắt đầu gầy dựng sự nghiệp của người trẻ, những khó khăn và bận rộn cuốn nhịp sống đi một cách vội vã, người trẻ cũng sinh hoạt thất thường, cơ thể mỏi mệt, uể oải, vì vậy, nếu có điều kiện thì dù ở độ tuổi này, người trẻ cũng nên thường xuyên bổ sung Hắc Sâm để tăng cường sinh lực và phòng trừ bệnh tật.
    ➡️ Riêng với trẻ em, trẻ trên 14 tuổi sử dụng Hắc Sâm rất tốt, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình dậy thì diễn ra thành công. Nhưng với trẻ sơ sinh và trẻ dưới 14 tuổi thì không nên dùng nếu không có chỉ định bổ sung của bác sĩ hoặc dược sĩ.

    Với bài viết này, Cosmocare hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích khi lựa chọn Hắc Sâm làm quà biếu hay tẩm bổ cho gia đình mình nhé!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Độ tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 33 tuổi - Sống chung với thoái hóa đốt sống cổ 5 năm 13/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 mẹo đơn giản để tăng chiều cao sau 25 tuổi 31/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da trở lại hàng chục tuổi chỉ với rịu vang đỏ 26/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làn da thay đổi thế nào theo tuổi tác? 9/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Với phụ nữ thứ giá trị nhất đó là sức khoẻ và tuổi thanh xuân 18/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!