laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Doanh nghiệp bạn đã ứng dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc chưa?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 3/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giai đoạn qua, để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, những cơ quan chức năng đã thực hiện nhiều giải pháp chống hàng giả, hàng nhái như: dùng tem chống giả, nhận diện thương hiệu… giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, nhất là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những chuyên gia khẳng định việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm là một trong những biện pháp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và ích lợi người tiêu sử dụng.
    [​IMG]
    Việc ứng dụng những khoa học mới để nhận diện hàng thật, hàng giả, trong đó có biện pháp ứng dụng mã QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm đang được triển khai giờ đây là thiết yếu, nhằm bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu sử dụng. giờ đây, các áp dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua mã QR Code đã trở thành đạt cụ đắc lực trong cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái.
    - Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
    từng sản phẩm lúc được đưa ra toàn thị trường đều được gắn 1 mã QR Code lên bao bì. Mã QR Code chứa đựng các thông tin nhìn chung về sản phẩm và nhà sản xuất đã được mã hóa từ trước. Nhờ vậy, lúc quét mã QR Code bằng app Inbrand, người tiêu dùng có thể biết được thông tin về giá tiền, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, quy trình sản xuất. tất cả các việc này đều được thực hiện dễ dàng, tiết kiệm thời gian sau thao tác quét mã trên smartphone.
    - Giải pháp truy xuất nguồn gốc trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát hàng thật, tẩy chay hàng giả
    Gắn mã QR Code trên sản phẩm là các doanh nghiệp công khai sáng tỏ thông tin đến người tiêu dùng. Nhờ đấy, người tiêu sử dụng có thể biết được thông tin về tên sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất, giá, quy trình sản xuất ra sao... Việc công khai các thông tin về sản phẩm là cách làm hữu hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng, khẳng định được uy tín, định vị thương hiệu “chính hãng” trong tâm trí người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp dùng QR Code còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời kỳ, nhân lực để tiếp thu và xử lý thông tin về hàng hóa sau khi tung ra thị trường.
    Có thể nói với ứng dụng Inbrand, người tiêu dùng sẽ tiện dụng truy xuất nguồn gốc, thông tin của sản phẩm lúc mua sắm. Và chỉ những sản phẩm dùng tem QR Code của Inbrand mới có thể hiện thông tin sau lúc thực hiện thao tác quét mã. Điều này sẽ tránh được cơ hội sản phẩm bị làm nhái, làm giả.
    Inbrand hệ chống giả toàn diện cho doanh nghiệp với biện pháp truy xuất nguồn gốc dùng mã QR code là chọn lọc hàng đầu cho các doanh nghiệp. Mọi thông tin về giải pháp liên hệ hotline 094 356 2790 được tư vấn và trợ giúp giải đáp mọi câu hỏi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!