laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Doanh nghiệp được tạm ngừng kinh doanh bao nhiêu lần?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bnmcazt, 13/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    bnmcazt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn dẫn đến quyết định tạm ngừng kinh doanh, hay thậm chí là tạm ngừng kinh doanh nhiều lần là điều không hiếm. Vậy theo quy định của Pháp luật hiện hành, một doanh nghiệp được phép tạm ngừng bao nhiêu lần? Để trả lời cho câu hỏi đó, mời quý doanh nghiệp cùng AZTAX đi qua bài viết sau đây.
    1. Khái niệm tạm ngừng kinh doanh
    Tạm ngừng kinh doanh được hiểu là trường hợp doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh trong một thời gian nhất định theo quy định của Pháp luật do nhiều lý do khác nhau.
    [​IMG]
    2. Doanh nghiệp được tạm ngừng kinh doanh bao nhiêu lần?
    Theo quy định mới của Luật Doanh nghiệp 2020, từ 01/01/2021 không có quy định về số lần doanh nghiệp được tạm ngừng kinh doanh, tuy nhiên mỗi lần tạm ngừng không được quá 01 năm. Vậy nên sau khi hết thời hạn tạm ngừng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuẩn bị hồ sơ gia hạn tạm ngừng kinh doanh và nộp hồ sơ theo một trong hai cách sau:
    - Nộp tại Bộ phận một cửa của Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đóng trụ sở chính;
    - Nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng điện tử tại Cổng Thông tin Đăng ký doanh nghiệp Quốc gia.
    Bài viết trên đầy đã giải đáp thắc mắc về số lần tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp. Hy vọng cung cấp thông tin cần thiết đến người đọc. AZTAX hân hạnh là bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục hành chính. Với nhiều năm hoạt động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, AZTAX cam kết mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm tạm ngừng kinh doanh hay giải thể doanh nghiệp tại AZTAX. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ doanh nghiệp trong các vấn về về thủ tục pháp lý.
    Để được tư vấn, khách hàng có thể liên hệ tại:
    THÔNG TIN CÔNG TY
    CÔNG TY TNHH AZTAX
    Hotline: 0932 383 089 - Email: [email protected]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!