laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Doanh nghiệp hướng đến gói tiền trả góp ngân hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 29/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay vốn ngân hàng đang là chương trình hút k/hàng không chỉ những cả nhân mà cả doanh nghiệp thuộc diện vừa và nhỏ. Chính bản thân mỗi doanh nghiệp cũng hiểu được đi vay trong công đoạn hiện nay là vô cùng khó khăn.
    Đi vay theo phương thức mới

    Trước đây doanh nghiệp đi vay ngân hàng cần một vài yêu cầu về tính hình kinh doanh, giấy tờ thuế, chứng từ pháp lí,…… khó có đơn vị nào đáp ứng đủ yêu cầu “ ngặt ngoèo” của ngân hàng. cho vay tra gop Với chương trình vay tín chấp khách hàng sẽ được vay theo nhiều kiểu như: vay theo lương vay theo BH Nhân Thọ vay theo hóa đơn điện và vay theo giấy phép kinh doanh. Thủ túc đơn giản nhanh chóng thu hút lượng lớn người đi vay chủ yếu là công nhân và giới văn phòng. Chính gói vay vốn này thu hút những người đ/tư lớn chủ các doanh nghiệp một cách huy động vốn cho c/ty.
    [​IMG]
    Hãy trung thực khi đi vay vốn

    Hình thức vay tiền càng dễ dàng sẽ tồn tại nhiều nguy hiểm. ng/hàng sẽ xem xét dưới một số phương diện như: thái độ k/hàng đi vay, nơi thường trú, sự trung thực trong hồ sơ, lý do vay hợp lý khả năng trả nợ đảm bảo. vay tien tra gop Bạn sẽ nhận được tiền từ ngân hàng sau vài ngày nếu đảm bảo những điều kiện trên. Những cá nhân dù rất giỏi làm giả giấy tờ cũng khó qua được vòng đánh giá của ngân hàng.
    ngân hàng chủ động nhập cuộc

    Trong bối cảnh hoạt động cho vay vốn tín chấp còn hạn chế, vẫn có một số ngân hàng đã chủ động đẩy mạnh hoạt động này, như trường hợp ngân hàng VPBank.
    Hiện ng/hàng Vpbank với FE-Credit đang là đơn vị thống lĩnh về thị phần và doanh số của phân khúc cho vay tín chấp cá nhân tại Việt Nam 2015. Và xa hơn thế là mục tiêu trở thành chọn lựa số 1 của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    Phải nói thêm trong thị trường vay cá nhân hiện nay thì VPbank gần như không có đối thủ khi mà lợi nhuận về doanh số mang đến vượt xa các đơn vị khác. 2015 cũng là một năm mà Vpbank triển khai tương đối mạnh gói cho vay tín chấp doanh nghiệp và đạt được những dấu hiệu khả quan về tăng trưởng.
    Xem thêm: Cần có cơ chế đặc biệt cho doanh nghiệp vay vốn
    “VPBank đặt mục tiêu sẽ phân phối s/phẩm này đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng trưởng tốt mà thông thường không thể tiếp cận vốn vay của ngân hàng. VPBank cũng kì vọng tỷ trọng dòng s/phẩm này sẽ chiếm một tỷ trọng nhất định trong tổng danh mục cho vay”, một lãnh đạo VPBank cho biết.
    Với những đơn vị, doanh nghiệp có dự án khả thi, phương án hiệu quả, minh bạch về chi tiêu tài chính, nguồn nhân sự tốt thì ng/hàng Vpbank hoàn toàn có thể hỗ trợ vay tiêu dùng để triển khai.
    [​IMG]
    Với sự quan tâm của chính phủ và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng có nguyện vọng vay tín chấp, cho vay tieu dung thêm vào đó là cam kết “đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ” từ phía Vpbank thì 2016 hứa hẹn sẽ là 1 năm bùng nổ cho vay vốn tín chấp doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!