laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độc đáo Bảo tàng Kim Chi ở Seoul, Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độc đáo Bảo tàng Kim Chi ở Seoul, Hàn Quốc.
    Bảo tàng Kim Chi, từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến không thể chối từ của du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul Hàn Quốc. Bảo tàng Kim Chi ra đời với mong muốn giữ gìn và phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống của dân tộc. Bảo tàng độc đáo này giới thiệu cho du khách tất cả những điều cần biết về món ăn truyền thống được yêu thích của đất nước Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Bảo tàng Kim Chi được xây dựng vào năm 1986, nơi đây thu hút hàng triệu du khách tham quan và tìm hiểu mỗi năm. Đến nơi đây du khách sẽ bị mệ hoặc bởi thế giới kim chi với màu sắc nổi bật. Có hàng trăm loại kim chi khách nhau, món ăn này đóng vai trò quan trọng những ngày lễ lớn, cũng như bữa ăn hàng ngày của người dân xứ Hàn. Tại bảo tàng này, lịch sử của món kim chi, các loại kim chi, quá trình chế biến, những tác dụng của món ăn này đối với sức khỏe đều được giới thiệu cụ thể.
    Với không gian triễn lãm rộng gần 600m2, bào tàng này là một không gian trưng bày với rất nhiều điều thú vị để khám phá.

    Sắm cho mình tấm vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc là cơ hội để du khách có thể đến gần hơn với bộ sưu tập các cuốn sách cổ, hình ảnh mô phỏng các dụng cụ sử dụng để làm món kim chi truyền thống. các triễn lãm ở bảo tàng này giải thích về các loại kim chi sự khác nhau giữa vùng miền và nguyên liệu được sử dụng theo mùa.

    Nếu yêu thích món ăn này du khách có vé máy bay đi Seoul có thể đăng kí lớp học nấu ăn diễn ra hàng ngày tại đây. Ngoài ra, Bảo tàng Kim Chi còn có một phòng cho phép khách tham quan có thể nếm thử ở hướng ra cuối bảo tàng. Đó chính là trải nghiệm thú vị mà bất kì du khách nào đến đây cũng muốn được tham gia để cảm nhận hương vị của các loại Kim Chi nổi tiếng của xứ sở này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch Seoul, Hàn Quốc hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại Việt Nam của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!