laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độc đáo khu vườn thủy tinh đầy màu sắc ở Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhdung0906, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    thanhdung0906 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhanh tay sắm giá vé máy bay đi Seattle để có được cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật ở khu vườn thủy tinh. Khu vườn thủy tinh độc đáo này đã trở thành điểm đến thu hút bậc nhất ở thành phố Seattle xinh đẹp của Mỹ. Mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần nơi đây chào đón hàng ngàn lượt du khách đến tham quan mỗi năm.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ khu vườn của mẹ, nghệ sĩ Dale Chihuly đã tạo dựng lại khung cảnh quen thuộc ngày xưa bằng chính chất liệu thủy tinh độc đáo. Dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người nghệ sĩ những khối thủy tinh đã trở thành những tác phẩm mang linh hồn nghệ thuật đem đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau. Với diện tích 4.180 m2, khu vườn này gồm các phòng triển lãm, nhà kính, vườn và quán cà phê phục vụ khách tham quan. Mỗi khu vực được thiết kế theo từng chủ đề với nhiều màu sắc khác nhau tạo ra sự đa dạng, phong phú.

    Hãy để tấm giá vé máy bay đi singapore khu hoi làm cầu nối đưa bạn đến khám phá những kiệt tác nghệ thuật mang vẻ đẹp hiếm có này. Có lẽ điểm hấp dẫn đầu tiên thu hút du khách đó là tấm trần nhà được làm từ hơn 1.200 miếng thủy tinh có đường nét tinh xảo tạo nên không gian vô cùng huyền ảo. Bên cạnh đó du khách sẽ còn choáng ngợp trước vẻ đẹp của các tác phẩm nổi tiếng, hấp dẫn như: rừng thủy tinh với quy mô lớn, Ikebana và chiếc thuyền trôi, rừng cây bụi,…


    Du lịch Seattle và ghé thăm khu vườn thủy tinh, ngoài được ngắm nhìn những tác phẩm của người nghệ sĩ tài hoa Dale Chihuly thì du khách còn có cơ hội được trò chuyện, học hỏi cũng như tìm hiểu về nghệ thuật thổi thủy tinh thủ công độc đáo. Hãy đặt mua vé máy bay từ jakarta đi bali để được dịp tham quan thành phố tuyệt đẹp cùng khu vườn thủy tinh tuyệt đẹp ngay nào.
     
Chủ đề tương tự: Độc đáo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi 20 địa danh tôn giáo độc đáo giữa thiên nhiên 6/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trò chơi dân gian ngày Tết độc đáo của Hàn Quốc 14/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Thái Lan - đừng quên địa điểm độc đáo này (P.2) 1/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!