laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đội bóng của Gerrard vào vòng 1/8 Europa League

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất ngờ với lý do Kroos ngồi ngoài, Pep tự hào vì học trò, Sarri thẳng thừng chê bai dàn sao Juve, Dele Alli nhận án phạt,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 27/2 của Bóng đá số.
    Ngã ngửa với lý do Kroos ngồi ngoài
    . Một số nguồn tin tại link w88 2020 Tây Ban Nha phỏng đoán Toni Kroos dính chấn thương ở buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Man City nên không ra sân như một biện pháp đề phòng rủi ro. Tuy nhiên, chia sẻ sau thất bại 1-2 của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane lại khẳng định tiền vệ người Đức phải ngồi dự bị cả trận là bởi “lý do chiến thuật” chứ anh không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.
    Đội bóng của Gerrard vào vòng 1/8 Europa League. Bàn thắng duy nhất của Ryan Kent đã giúp Rangers đánh bại Sporting Braga ngay trên sân khách ở trận đấu sớm nhất loạt trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Đội bóng của HLV Steven Gerrard lọt vào vòng 1/8 bằng chiến thắng với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đại diện Scotland trên sân khách ở Cúp châu Âu sau 12 năm.
    Pep tự hào vì học trò. HLV Pep Guardiola đã không thể giấu được sự vui mừng khi Man City hạ gục Real Madrid với tỉ số 2-1 ngay tại Bernabeu. “Tôi hạnh phúc không chỉ bởi chiến thắng mà còn bởi màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Tôi rất tự hào. Nhưng đây mới là bước đầu. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này rồi bình tâm lại”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.
    [​IMG]
    Lewandowski nghỉ ít nhất 6 trận. Với chấn thương đầu gối gặp phải trong chiến thắng trước Chelsea, Robert Lewandowski sẽ bỏ lỡ ít nhất 6 trận đấu (4 Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia Đức, 1 Champions League) của Bayern Munich trong 1 tháng tới. Sớm nhất, chân sút người Ba Lan sẽ tái xuất ở trận gặp Dortmund (ngày 4/4). Tuy nhiên, theo Sport Bild, nếu tình hình diễn biến phức tạp, Lewy có khả năng mất cả trận tứ kết lượt đi Champions League trong trường hợp Hùm xám giành quyền góp mặt.
    Sarri thẳng thừng chê bai dàn sao Juve. Trong những phát biểu sau thất bại của Juventus trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng chê trách các học trò, đặc biệt là với màn trình diễn trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Theo chiến lược gia người Italia, ông không thể lý giải tại sao các cầu thủ không hiểu được tầm quan trọng của việc phải luân chuyển bóng nhanh.
    Tuyển nữ Việt Nam thua 0-3. Ở trận đấu tập với U15 nam PVF diễn ra vào chiều hôm qua (26/2), đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-3. HLV Mai Đức Chung khẳng định không bất ngờ với kết quả này, đồng thời cho biết các cầu thủ vẫn còn cảm thấy nặng nề sau nhiều ngày nhồi thể lực nên chưa cho thấy được hết khả năng.
    Dele Alli nhận án phạt. Sau đoạn clip lấy virus Corona làm trò đùa và có ý miệt thị người châu Á, Dele Alli đã chính thức phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo báo giới Anh, tiền vệ của Tottenham có khả năng bị treo giò từ 1 đến 6 trận. Cầu thủ 23 tuổi sẽ có 1 tuần để kháng cáo. Trước đó, FA từng phạt Bernardo Silva (Man City) nghỉ thi đấu 1 trận khi cáo buộc anh có hành vi phân biệt chủng tộc với người đồng đội Benjamin Mendy trên mạng xã hội.
    Văn Quyết chỉ mong không chấn thương. Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Văn Quyết đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ và thổ lộ đội bóng thủ đô với anh không khác nào ngôi nhà thứ hai. Tiền đạo 28 tuổi đặt mục tiêu thi đấu tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở mọi đấu trường, đồng thời cho biết mong muốn lớn nhất của anh là không gặp chấn thương.
     
Chủ đề tương tự: Đội bóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân là gì? Đối tượng chịu thuế thu nhập cá nhân! 8/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đối tượng chịu thuế và miễn thuế Thu nhập doanh nghiệp 20/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy định về chuyển đổi loại hình doanh nghiệp 13/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sau phẫu thuật thẩm mỹ, có cần đổi lại CCCD không? 23/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp 21/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!