laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi chút tinh hoàn bên trái xệ hơn bên phải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 720

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xệ dịch hoàn – căn do và ảnh hưởng

    dịch hoàn buông lỏng và hơi xệ khi không cương cứng là điều thường nhật đối với quơ các adam, nhưng vẫn có khoảng 3,5% quý ông tinh hoàn bị xệ thất thường, tức “hai viên bi” dài hơn cả dương vật. Điều đó ảnh hưởng thế nào đến chuyện ấy và khả năng sản xuất của bạn?

    Có rất nhiều tinh hoàn bên trái xệ hơn bên phải căn nguyên khiến “hai viên bi” của các adam bị xệ bất thường như thoát vị bẹn, ứ nước dịch hoàn… nhưng phổ biến nhất vẫn là do lớp áo bên ngoài quá rộng so với kích thước túi tinh. Muốn biết xệ dịch hoàn có gây vô cơ, ảnh hưởng đến chuyện ấy hay không, bạn cần căn cứ vào nhiều dấu hiệu khác ở cậu nhỏ..

    [​IMG]

    Theo tôi được biết thì tinh hoàn của nam giới thường săn lại, nhưng “cái ấy” của tôi cứ bị mềm nhũng và xệ xuống, nhất là thời tiết mùa hè hay những ngày nóng nực, “hai viên bi” lại càng chảy xệ rất khó coi. Nếu thời tiết lạnh thì nó co lên và cứng lại chút đỉnh. Tôi rất lo lắng về chuyện “đèn dầu” của mình. tinh hoàn xệ như vậy có ảnh hưởng tới chuyện ấy cũng như khả năng sinh con của tôi sau này không?
    A: phần đông quý ông dịch hoàn bị xệ ở một mức độ nào đó khi không cương cứng chứ không phải săn như bạn nói. Còn trường hợp tinh hoàn chảy xệ mà không kèm theo dấu hiệu đau hay thất thường về kích tấc, khả năng cương cứng, xuất tinh thì chẳng thể kết luận được khả năng sinh dục cũng như sản xuất của bạn. Tuy nhiên, xệ dịch hoàn cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh đáng quan tâm. Bạn nên đến phòng khám nam khoa để xác định cụ thể căn nguyên và tìm phương pháp giải quyết.

    THẾ nà XỆ dịch hoàn?

    kích thước dịch hoàn trung bình ở các adam là rộng 2,5cm, dài 4,5cm, được bao bọc bên ngoài bởi một lớp da bìu. thông thường, khi không có kích thích, “hai viên bi” của adam thường không săn cứng, hình dạng cũng không nhất mực, tùy vào tư thế ngồi, nằm, đứng của bạn. Khi đứng, do các cơ và lớp da bọc được thả lỏng, tinh hoàn thường chảy xuống.

    dịch hoàn buông lỏng có chiều dài tương đương với dương vật không cương là hoàn toàn bình thường. Còn nếu dài hơn quá nhiều, đồng thời, khi ngồi, da bìu co lại không ôm gọn “hai viên bi” bên trong thì có thể bạn bị xệ dịch hoàn.


    nguyên do VÌ SAO?

    Có nhiều căn do khiến xệ tinh hoàn trái tinh hoàn của một số adam không được săn gọn và dài thất thường so với tất tật kích cỡ.

    — Hai túi tinh được bao bọc bởi lớp da bìu. Người thường nhật, da bìu rộng vừa đủ để tinh hoàn trái bị xệ có thể co giãn và giúp viên dịch hoàn dễ dàng chuyển động. Ở một số người, da bìu rộng hơn quá nhiều so với túi tinh, đến tuổi trưởng thành, khi cơ quan sinh dục đã phát triển hoàn thiện nhưng lớp vỏ đó vẫn rộng. Đó chính là lý do tại sao tinh hoàn của bạn bị xệ khi đứng và chảy lúc ngồi và nằm.

    Lưu ý các dạng tinh hoàn bất thường.

    — tinh hoàn bị xệ cũng có thể do vật chứa trong bìu quá nặng, khiến khối lượng và thể tích tăng lên bất thường, lớp da bên ngoài cho nên mà không còn được săn như ban sơ. Một số nguyên cớ làm tặng thể tích và trọng lượng túi tinh là: ruột chui từ bụng xuống bìu (bệnh sa ruột, hay còn gọi là thoát vị bẹn), giãn tĩnh mạch tinh, tràn dịch tinh mạc (còn gọi là chứng dái nước).
     
Chủ đề tương tự: Đôi chút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đôi chút tâm sự nợ nần vì cờ bạc online ku888 3/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn đôi chút về luật ngũ hành trong hồ cá koi thiết kế 23/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn đôi chút khi thiết kế hồ cá koi 13/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn nên biết đôi chút về rượu vang nho pháp 6/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ kẹp phi đôi dùng cho xe nâng động cơ 7/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!