laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đòi ly hôn chỉ vì…bệnh bệnh mụn rộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 17/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,043

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đòi ly hôn vì…bệnh bệnh mụn rộp sinh dục
    Gần tới chu kỳ “thấy tháng, chị Minh Thư (Hà Nội) bỗng thấy nhìn ra một số nốt mụn nhọt nước nhỏ ở gần cửa hậu. Nốt mụn nước khá ngứa ngáy, rát, tạo ra cảm giác bức bối, rất bực bội.

    [​IMG]

    Chị Thư lập tức tới trung tâm y tế phụ khoa thì được biết, chị chứa bị bệnh mụn rộp sinh dục. &Ldquo;Lúc b.sĩ nói mắc mụn rộp sinh dục, tôi tồn tại trời đất quay cuồng. Tôi chỉ chung tình với anh xã, sao có thể mang bệnh mang qua con đường tình dục này được?”, chị Thư nói.
    Cầm túi thuốc tây về nhà, chị Thư quăng thẳng vào mặt chồng. Chồng chị ngơ ngác không hiểu tại sao vợ bỗng dưng nổi nóng với mình như thế. Cả tối hôm đó, chị Thư khóc lóc, tra khảo ông xã gần đây mang ra ngoài “làm gì bậy bạ” ko rồi về bị căn bệnh cho chị.
    Chị cảm giác tổn thương khủng khiếp do bao bọc lâu nay chị luôn tin cậy anh xã tận gốc vậy mà anh dám phản bội. Ông xã Thư chỉ biết thề thốt bằng anh không rõ chuyện gì đang xảy đến. Bị mụn thịt khi mang thai và cách chữa an toàn
    Đó chỉ là một trong hàng trăm tình huống bi hài mà bs Lương Trường Sơn, Phó Viện trưởng Viện Sốt rét - vi khuẩn - Côn trùng TP. Hồ Chí Minh, phụ trách nơi khám bệnh da liễu Đồng Diều đã gặp trong tiến trình kiểm tra hay trị bệnh cho người herpes sinh dục.
    bs Sơn kể k ít đối tượng đã tới gặp ông trong tâm trạng hết sức khổ sở, lo sợ bằng bị bệnh mụn rộp sinh dục ở “vùng rất khó nói”. Họ chứa bạn tình nghi ngờ không chung tình, hoạt động với nhiều người ở ngoài rồi về tuân lây bệnh tật.
    “Không ít người cặp vợ đòi ly hôn khi nhìn ra ông xã mắc mụn rộp. Ngược lại, cũng mang bạn nữ hoảng hồn lên khi nhìn ra mình có bệnh mụn rộp ở cơ quan sinh dục. Họ chứa anh xã “chiến tranh lạnh” bởi vì chắc mẩm đã bồ bịch bên ngoài”, thầy thuốc Lương Trường Sơn cho rằng.
    “Giải oan” xem những cặp đôi đó, thầy thuốc Trường Sơn đã hiểu được xem người bệnh hiểu rất có khả năng chồng/ bạn đời họ đã không cố ý mang bị bệnh mụn rộp tới ma sát trực tiếp tới da hoặc gián tiếp tới thiết bị sinh hoạt, khăn lau, thậm chí cả ghế ngồi.
    tới bác sĩ da liễu khi bắt đầu thấy u nhọt nước “ngứa, rát, rộp, đau”
    Theo bs Lương Trường Sơn, bệnh mụn rộp sinh dục (hay còn gọi là Herpes) là căn bệnh ngoài da tương đối thường gặp. Yếu tố gây ra bệnh lý là bởi vì vi khuẩn Herpes( Herpes simplex vi khuẩn - HSV). HSV mang 2 týp: týp 1 hay týp 2 (HSV1 hoặc HSV2).
    HSV1 thường gây bệnh lý ở niêm mạc phần trên cơ thể như môi, miệng, lưỡi, lợi, lưng, dễ gặp ở cả đối tượng to lớn hay trẻ sơ đẻ, trẻ từ 0 – 5 độ tuổi. Còn HSV2 hay gặp ở người khá lớn, tạo ra tác hại ở phần dưới cơ thể, đa phần là ở bộ phận đẻ dục, gặp 90% các trường hợp.Dương vật nổi mụn đau có nguy hiểm không ?
    Chính vì thế, bệnh mụn rộp này còn được xếp vào nhóm bệnh lan nhiễm đến đường tình dục. Đàn bà mang thai có mụn sinh dục có khả năng nhiễm cho rằng em bé trong bụng, đặc biệt là khi gần lúc sinh nở (30 - 50%).
    siêu vi Herpes simplex xâm nhập vào cơ thể tới đường máu và thần kinh và qua da, tiếp xúc niêm mạc xây sát. Nếu thân thể mang sức kháng thể tốt, khỏe mạnh thì vi trùng ẩn náu ở đâu đó trong cơ thể, chưa thể thành bệnh lý. Nếu đúng lúc thân thể mang sức đề kháng kém, đặc biệt là đàn bà sắp tới chu kỳ “đèn đỏ” thì vi rút sẽ nhân lên với số lượng trọn vẹn mạnh, bùng phát thành mụn rộp.
    “Tổn thương gặp nhiều đặc biệt là ở chung quanh môi, ở mép ở vùng sinh dục hay mông. Theo y văn, căn bệnh thường gặp về mùa xuân, mùa thu. Bệnh có thể gặp ở đàn ông cũng như phái nữ với mọi độ tuổi, tuy nhiên mức độ gặp ở phái yếu cao hơn nam giới qua nữ giới và bị hậu quả nội tiết, hay lây căng thẳng, có kỳ “thấy kinh”, cấu tạo sinh dục nhiều ngóc ngách, không “trơn tru” như bộ phận đẻ dục đàn ông giới”, thầy thuốc Trường Sơn tìm hiểu. Dương vật nổi mụn đau có nguy hiểm không ?
    việc làm oái oăm là virus này k nguy hiểm lắm nhưng một khi đã xâm phạm vào thân thể thì sẽ có khá lâu trong thân thể. Bởi vậy, căn bệnh ko nguy hại nhưng ko lây kháng thể bền vững, dễ bị tái phát bệnh lý "cả đời".
    bác sĩ Trường Sơn khuyến cáo: “Nếu tạo thành đám vết nguy hiểm nghi ngờ là mụn rộp, ngứa ngáy rát ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, người dân nên đến chuyên khoa da liễu để được khám hay kê đơn điều trị kịp lúc, chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!