laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi mắt bồ câu vạn người mê

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt của các bạn nhỏ, hoặc bị sụp mí mắt thiếu sức sống, nhìn cảm giác buồn rầu,… dịch vụ mở rộng góc mắt chính là phương pháp lý tưởng giải quyết mọi sai sót cho đôi mắt của bạn. Kỹ thuật mở rộng khóe mắt hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang lại đôi mắt đẹp như mơ cho hàng triệu khách hàng.

    [​IMG]

    Cắt khóe mắt là gì?

    Đôi mắt là nơi cất giấu vẻ đẹp tâm hồn, nhìn vào đôi mắt có thể cảm nhận được nét đẹp tâm hồn cùng trí tuệ của người đó. Thế nên những người mang đôi mắt long lanh, to tròn sẽ luôn nhận được thiện cảm ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên đối với người đối diện. Cho nên, phần nhiều nữ giới đã tìm đến kỹ thuật làm đẹp với mục tiêu giải quyết những sai sót không mong muốn của đôi mắt. Vậy các bạn biết ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ mắt này? ưu điểm của mở rộng góc mắt và là:

    • Đôi mắt bồ câu đẹp như ý: Chỉ một thời gian ngắn hậu phẫu, bạn sẽ sở hữu khuôn mắt to, tròn, tươi tắn, xinh đẹp, hài hòa và hoàn toàn ko ảnh hưởng tới nhãn lực của khách hàng.

    • An toàn cao: Công nghệ giải phẫu mở rộng khóe mắt hiện đại giảm thiểu tối đa xâm lấn, không cần bóc tách đau đớn. Do đó an toàn hoàn toàn cho cơ thể, ko lo lắng vấn đề nhiễm khuẩn hay biến chứng nào và kích cỡ vết mổ nhỏ giúp hồi phục nhanh chóng.

    >>>>xem thêm cắt mí mắt tại: thẩm mỹ cắt mí mắt<<<<

    [​IMG]

    • Nguy cơ để lại thẹo là không có: Nếu các bác sĩ phẫu thuật giỏi, bạn sẽ được tạo góc mắt thẩm mỹ, không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào lúc thực hành phẫu thuật. Khi hoàn thiện ca phẫu thuật, các bạn được sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Tuy nhiên, để có kết quả cao nhất bạn cũng phải có chế độ chăm sóc nghiêm túc theo hướng dẫn của Bác sĩ. Nếu gặp bất kì hiện tượng nào bất thường hãy liên hệ với các Bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!