laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi nét về máy bơm chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống chúng ta ngày nay nước là nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng và không thể thiếu được, ở vùng quê chưa có nước sạch như thành phố thì nguồn nước chủ yếu là nước được khai thác từ các giếng khơi hoặc các giếng khoan.
    Hiện nay do nguồn nước mặt đang bị ô nhiễm nghiêm trọng vì vậy mà các giếng khơi bắt đầu không được khai thác nữa mà chuyển dần về sử dụng các giếng khoan.
    Để khai thác nước từ các giếng khoan thì bắt buộc phải sử dụng các máy bơm nước giếng khoan, hiện nay các loại giếng khoan thường được sử dụng rất nhiều không chỉ ở các vùng quê mà còn được sử dụng trong các khu chung cư đông người ở, các nhà cao tầng, khu công nghiệp khai thác nước công nghiệp sử dụng hay các nhà máy nước…, chúng ta cùng Công ty Nhất Tâm Phát đi tìm hiểu về dòng máy bơm giếng khoan để biết thêm về sản phẩm này nhé.
    Đôi nét về máy bơm chìm giếng khoan
    Bơm chìm giếng khoan là gì?
    Máy bơm chìm giếng khoan hay nó còn có các tên gọi khác như máy bơm hỏa tiễn, máy bơm thả tõm… và được gọi chung chung là máy bơm nước giếng khoan … là một loại máy bơm chuyên dụng được dùng để bơm hút nước trong giếng khoan sâu thường là giếng khoan công nghiệp ( những giếng khoan này thường không thể sử dụng được máy bơm đặt cạn thông thường do lực hút ly tâm của dòng máy bơm này khá yếu chỉ hút được khoảng 9 – 12 mét) . Thông thường để khai thác nước phục vụ một đối tượng có nhu cầu sử dụng nước khá lớn hoặc những vùng ít nước mới cần khoan đến độ sâu như vậy. Do vậy nó được thiết kế để đặc biệt để đảm bảo phù hơp với điều kiện làm việc như trên.
    Khi nào cần sử dụng bơm thả chìm?
    Máy bơm chìm giếng khoan thường được sử dụng trong những giếng khoan sâu, có độ sâu mực nước ngầm lớn ( thường là lớn hơn 15m khi mà các máy bơm nước giếng khoan đặt cạn thông thường không sử dụng được ) khi đó phải sử dụng máy bơm chìm để thả chìm xuống ngập vào mực nước để việc bơm hút nước trở nên dễ dàng do thiết kế của máy bơm chìm giếng khoan thích hợp hơn để thực hiện việc này tức là nước sẽ được đưa lên nhờ lực đẩy ly tâm. Lực đẩy này sẽ hiệu quả và đẩy được độ cao lớn hơn so với lực hút ly tâm.
    Chi tiết tại: bơm chìm giếng khoan
    [​IMG]
    Cách chọn mua máy bơm cho giếng khoan.
    Để lựa chọn máy bơm nước giếng khoan phù hợp chúng ta phải dựa vào 4 yếu tố chính sau.
    – Loại giếng khoan
    – Chiều sâu và đường kính giếng khoan,
    – Nhu cầu của đối tượng sử dụng,
    – Chiều cao cần đưa nước lên.
    Chúng tôi sẽ phân tích lần lượt 4 yếu tố chi tiết dưới đây.
    – Loại giếng khoan : Hiện nay thường có 2 loại giếng khoan thông dụng là giếng khoan có đường kính nhỏ và chiều sâu nhỏ thường sử dụng cho các hộ gia đinh và 1 loại là giếng khoan có đường kính lớn, chiều sâu lớn để phục vụ bơm cấp nước công nghiệp.
    Như vậy đối với giếng khoan có đường kính và chiều sâu nhỏ ( nhỏ hơn 15 mét ) thì có thể sử dụng máy bơm ly tâm trục ngang để hút nước. Đây chính là các loại máy bơm dân dụng mà chúng ta thấy các hộ gia đình sử dụng hàng ngày. Trường hợp này có lẽ quá phổ biến và chúng tôi không phân tích kỹ mà tập trung phân tích cho trường hợp thứ 2.
    Đối với giếng khoan có đường kính lớn và sâu hơn ( đường kính lớn hơn 3inch – 80mm và chiều sâu lớn hơn 15met) thì phải sử dụng tới bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn. Đây là giếng khoan thường sử dụng chủ yếu cho các mục đích bơm cấp nước công nghiệp có quy mô lớn và nhu cầu của đối tượng sử dụng khá lớn.
    Xem thêm: máy bơm định lượng Nhất Tâm Phát
    [​IMG]
    Để mua được các loại máy bơm nước giếng khoan tốt nhất, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm tốt nhất.
    Các sản phẩm máy bơm nước giếng khoan chất lượng cao được công ty chúng tôi phân phối với giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo có đầy đủ chứng từ CO CQ kèm chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!