laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi nét về máy lạnh panasonic chạy siêu bền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 633

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh panasonic mới nhất hiện nay được nhiều người quan tâm đến dòng sản phẩm này bởi chất lượng vững bền của nó.

    Máy lạnh inverter Panasonic tiêu thụ điện năng ít hơn so với điều hòa không sử dụng công nghệ inverter nhưng vẫn duy trì độ lạnh, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Lúc khởi động, máy lạnh hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy giảm công suất đủ đề duy trì nhiệt độ. Máy sẽ liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
    [​IMG]
    Cảm biến Econavi thông minh

    Nếu như máy lạnh Daikin có mắt thần theo dõi sự chuyển động của con người để điều chỉnh nhiệt độ thì Panasonic có cảm biến Econavi giúp giảm hao phí điện năng. Cảm biến này sẽ giám sát sự thay đổi trong phòng để điều chỉnh công suất làm lạnh hiệu quả.

    Cảm biến này sẽ nhận biết trường hợp phòng không có người hay mọi người trong phòng không hoạt động hoặc ít hoạt động để máy lạnh điều chỉnh công suất làm lạnh, giảm tốc độ quạt gió hoặc chỉ thổi gió về phía có người, từ đó giảm điện năng hao phí.

    Econavi còn giám sát cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng như khi trời nắng, nhiều mây hay vào ban đêm để điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, nhờ đó mà giảm điện năng hao phí không cần thiết.

    Tính năng Auto Comfort

    Chỉ cần nhấn nút chọn chế độ này, máy lạnh sẽ tự động xác định điều kiện trong phòng để điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp. Nếu mức độ hoạt động trong phòng tăng lên, máy sẽ tăng công suất làm lạnh và ngược lại sẽ giảm công suất khi mức độ hoạt động giảm xuống. Nhờ đó, bạn vừa có cảm giác thoải mái, dễ chịu lại vừa có thể tiết kiệm điện năng hao phí.

    Máy lạnh Panasonic còn mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng bằng chế độ hoạt động siêu êm. Chỉ cần nhấn nút “Quiet” là dàn lạnh trong nhà chạy thật êm ái, tạo không gian yên tĩnh. Tính năng này rất phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

    Hệ thống lọc khí nanoe-G

    Nhờ hệ thống này mà ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập không khí trong lành, mát lạnh. Khi hoạt động, máy lạnh giải phóng ra những hạt nanoe-G li ti, chúng sẽ bắt lấy các hạt bụi, vi khuẩn, virus và vô hiệu hóa chúng. Bên cạnh đó, hệ thống còn xử lý nấm mốc, các mùi khó chịu trong phòng như mùi thuốc lá, mùi từ vật nuôi, thức ăn, mang đến cho bạn không khí trong sạch.
    http://aaiclimb.com/threads/doi-net-ve-may-lanh-panasonic-chay-sieu-ben.9794.html
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!