laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi nét về phẫu thuật nâng ngực nội soi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 27/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 660

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng 1 được xem là “vũ khí” tối thượng, khiến người đối diện phải say đắm. Do vậy, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi 3d . Sẽ là giải pháp “vàng” cho những bạn không có được vòng 1 ưng ý. Mang lại “đôi gò bồng đào” săn chắc, quyến rũ. Cùng tìm hiểu bài viết sau, để biết “tất tần tật” biện pháp chỉ dành cho phái đẹp này nhé!
    Đôi nét về phẫu thuật nâng ngực nội soi
    “Đôi gò bồng đào” được ví von như “thỏi nam châm” thu hút “cánh mày râu”. Nhưng thật không may không phải ai sinh ra cũng có cho mình một vòng 1 như ý. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên, ngay từ khi mới ra đời, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã có 1 lượng “fan” hùng hậu.


    Nâng ngực nội soi được xem là giải pháp hoàn hảo nhất trong các kỹ thuật nâng ngực. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở nách, quầng vú hay dạ vú. Sau đó, sẽ tiến hành đặt túi Gel ở ngực lớn, cân chỉnh dáng ngực cho đều và khâu đóng vết mổ khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, các bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm tuyệt vời mà phương pháp nâng ngực nội soi này mang lại. Có thể kể đến như:

    [​IMG]

    • Đôi gò bồng đào căng tròn nở nang, đẹp tự nhiên, thách thức mọi góc nhìn, hớp hồn mọi ánh nhìn
    • Có thể biến “chanh dây” thành “bưởi hồng” chỉ trong vòng 1 đến 3 tháng, tùy vào cơ địa của mỗi người
    • Đảm bảo không đau, không sưng, không để lại bất cứ biến chứng nào
    • Sử dụng túi nâng ngực dạng Gel mềm mại, dẻo dai, có độ bền cao. Nên các bạn có thể duy trì kết quả đến trọn đời
    [​IMG]

    Địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi chất lượng
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là ca đại phẫu. Chính vì thế, việc lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để thực hiện là điều vô cùng quan trọng. Tại TPHCM, các bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM để nâng ngực nội soi. Nơi đây là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng. Được hàng ngàn khách hàng các tỉnh thành trên đất Việt ưa chuộng. Ngay cả Việt Kiều và người nước ngoài tin tưởng, lựa chọn, để nâng ngực nội soi cho mình.


    [​IMG]

    Đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để phẫu thuật nâng ngực nội soi hay kỹ thuật nâng ngực khác. Các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn, thực hiện xuyên suốt các thao tác nâng ngực. Với tay nghề vững, chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bác sĩ Hùng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một bầu ngực đẹp “không góc chết”. Khiến bao người phải “trầm trồ” ao ước vẻ đẹp đang có.

    Thêm vào đó, hệ thống các trang thiết bị, công nghệ, túi nâng ngực tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đảm bảo chất lượng thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Y Tế. Điều này là “điểm cộng” tuyệt vời. Giúp cho quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn. Hồi phục nhanh và duy trì hiệu quả dài lâu.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn là số hiếm thẩm mỹ viện ở Việt Nam. Có chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp trước và sau khi phẫu thuật. Cam kết luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, dù đó là những người khó tính nhất. Bạn sẽ được giải đáp tận tình về phẫu thuật nâng ngực nội soi. Do vậy, nơi đây luôn đón nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ.
    ==>> Xem thêm bài viết và hình ảnh chi tiết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!