laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi nét về thương hiệu vợt cầu lông Yonex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongminh, 1/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    truongminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đề cập đến bộ môn thể thao cầu lông chắc hẳn cái tên Yonex đã quá thân thuộc với người chơi cầu lông trên thế giới và Việt Nam. Hãng vợt cầu lông Yonex luôn là ưu tiên số một của các tay vợt nhiều năm kinh nghiệm.

    Giới thiệu về vợt cầu lông Yonex
    Hãng Yonex xuất thân từ 1 xưởng gỗ nhỏ của ông Minoru thành dựng, tại Nhật Bản vào năm 1946. Cho đến năm 1957 ông tung vào thị trường cây vợt cầu lông đầu tiên trên thế giới được chế tác bằng gỗ. Và cho đến nay vợt cầu lông Yonex đã và đang nhận được sự say mê nhất trong thế giới cầu lông.

    Trong khoảng bước đầu chập chững đó, hãng vợt cầu lông Yonex liên tục phát triển và cho ra mắt tất cả sản phẩm khác phục vụ cho môn thể thao cầu lông. Điển hình là giày cầu lông Yonex, quấn cán Yonex hay cước căng vợt cầu lông… mang điểm tốt là đa dạng về kiểu dáng, chất lượng được kiểm chứng qua bao năm tháng.

    Hiện nay, phần đông người chơi cầu lông tại Việt Nam đều sở hữu cho mình một cây vợt cầu lông Yonex. Vợt Yonex không chỉ đa dạng về mẫu mã, ngoại hình. Chúng còn được thiết kế đặc biệt để phù hợp với đặc tính riêng của người chơi. Ví dụ như thiên về sức mạnh, hoặc thiên về thủ, phản công nhanh hoặc kiểm soát cuộc đấu.

    Những thương hiệu khác ngoài vợt cầu lông Yonex
    Ngoài vợt cầu lông Yonex hiện đang độc tôn số 1 tại Việt Nam. Vẫn còn các hãng sở hữu chất lượng lý tưởng, cũng được các vận động viên ưu tiên hàng đầu như Vợt cầu lông Victor sở hữu độ hoàn mỹ cực cao. Hãng được mệnh danh là hoàng tử toàn cầu - vợt cầu lông Lining. Thêm đó, vợt cầu lông Proace đã được kiểm chứng chất lượng với sự lâu đời của mình. Và Apacs, Fleet là những loại vợt cầu lông giá tốt được sử dụng khá nhiều.

    Bài viết chia sẻ về dòng vợt cầu lông Yonex. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về mẫu vợt cầu lông này. Thì có thể ghé thăm cửa hàng Vợt Cầu Lông Shop của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi và trải nghiệm các mẫu mới, các mẫu chất lượng nhất của Yonex.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!