laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đôi nét về trường tư thục MacDuffie ở Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehieuh90, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đàn có dự định đi du học ở Mỹ thì trường Trung học MacDuffie là sự lựa chon lý tưởng cho bạn - Ngôi trường được thành lập vào năm 1890 tại Springfield, Massachusetts. Đây là trường nội trú tư thục dành cho các bạn học sinh nam và nữ bậc học đào tạo từ lớp 6 – lớp 12. Môi trường học tập luôn khuyến khích các học sinh tự khám phá, tìm hiểu và cảm nhận, phát huy được năng lực của chính bản thân mình. Đồng thời không thiếu những buổi tranh luận, phát biểu ý kiến riêng, tự đưa ra tình huống và tìm hướng giải quyết. Với cách học này, giúp các bạn kích thích sự tiềm ẩn của não bộ và khả năng xử lý tình huống và nói trước đám đông, rèn luyện cho các bạn tính tự tin, vững bước trên con đường tương lai.

    [​IMG]


    Trường MacDuffie được công nhận là một trong các trường trung học Mỹ có chất lượng tốt nhất và là thành viên của Hiệp hội các trường tư thục quốc gia (National Association for Independent Schools) và SSATB. Hàng năm tiếp nhận khoảng 225 học sinh với khoảng 25 sinh viên quốc tế.

    Trường The MacDuffie tọa lạc trên khu đất lịch sử của quận Maple Hill tại Springfield, Massachusetts với diện tích tương đương với 13 mẫu Anh. Trường cách Hardford 25 dặm, cách Boston 90 dặm và cách thành phố New York 150 dặm. Học sinh có thể tìm thấy tại nơi này một môi trường đậm nét văn hóa với sự kết hợp của lịch sử và cuộc sống hiện đại. Thị trấn Springfield nằm không quá xa trường, học sinh có thể đi bộ vào thị trấn và có thể tìm thấy cho mình nhiều điểm tham quan lý thú như bảo tàng, nhà hát, thư viện công cộng rộng rãi và trung tâm văn hóa trong thành phố.

    Nhà trường cũng sắp xếp các chuyến tham quan đến các địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Khoa học Boston, Khu học xá trường đại học Harvard, MIT, công viên Fenway và nhiều địa điểm khác ở vùng Boston. Học sinh học tập tại Macduffie sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình cuộc sống học sinh đầy bổ ích với các hoạt động buổi chiều, hoạt động cuối tuần và các chuyến tham quan vùng New England; Các thị trấn Amherse, South Hadley với nhiều điểm mua sắm và giải trí cho học sinh.

    Môi trường sinh hoạt nội trú

    Học sinh nội trú sống tại phòng đơn hoặc đôi của ký túc xá với sự chăm sóc của nhân viên. Học sinh có thể kết bạn với các học sinh nội trú khác đến từ Mỹ và các nước trên thế giới, nhân viên khu ký túc xá, giáo viên…

    Ăn uống: Macduffie cung cấp 3 bữa ăn/ ngày đầy đủ dinh dưỡng cho học sinh nội trú. Các món ăn được chuẩn bị phù hợp với khẩu vị của học sinh bản địa và quốc tế.

    Hoạt động cuối tuần: học sinh nội trú có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng khám phá vùng New England, tham gia các trò chơi..

    Cuộc sống xã hội: học sinh nội trú kết bạn với học sinh chỉ học ngày đến từ các vùng thị trấn lân cận bằng việc học chung, tham gia các đội thể thao, nhóm nhạc và các hoạt động ngoại khóa khác. Học sinh học ngày thường mời học sinh nội trú đến nhà chơi vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ như lễ Tạ ơn, các ngày nghỉ Xuân, Đông..

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: từ lớp 6 đến lớp 12

    YÊU CẦU ĐẦU VÀO

    Lớp 9, 10: SLEP 55/ TOEFL 70/ SSAT 2000

    Lớp 11: SLEP 60/ TOEFL 80/ SSAT 2100

    THỜI GIAN NHẬP HỌC: tháng 1, 9

    Hãy liên hệ với BLUE OCEAN EDUCATION – với kinh nghiệm tư vấn du học Mỹ lâu năm, và hệ thống đối tác uy tín các bạn có thể thỏa sức lựa chọn môi trường phù hợp nhất với nguyện vọng cùng khả năng của bản thân và gia đình. Chúng tôi luôn sát cánh trên mọi chặng đường bạn bước.

    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE OCEAN



    Điện thoại: 096 705 7711 / 096 702 7711 / 096 377 9771

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!