laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đời sống bị đảo lộn khi bị rối loạn kinh nguyệt và đây là cách chữa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt là một giai đoạn quan trọng của tuổi dậy thì ở trẻ em gái và đề cập đến những thay đổi sinh lý xảy ra ở phụ nữ đều đặn của 21-35 ngày. Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ chuẩn bị cho sinh sản tình dục và thụ tinh và có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn là một dấu hiệu rõ ràng của người khỏe mạnh. Bất kỳ bất thường như chu kỳ kinh nguyệt bị chậm trễ hoặc đầu, đau quá mức và chảy máu trong thời kỳ cho thấy rằng bạn có thể chịu đựng điều kiện phụ khoa nhất định và đòi hỏi sự can thiệp của y tế ngay lập tức.

    Kinh nguyệt bất thường - bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ được gọi là kinh nguyệt không đều. Kinh nguyệt không đều khác nhau bao gồm:

    >>> Xem thêm: biểu hiện rối loạn kinh nguyệt <<===

    Vô kinh - Không có kinh nguyệt cho đến khi 16 tuổi hoặc không có kinh nguyệt trong 3 tháng liên tiếp và không có thai
    Đau bụng kinh - thời kỳ kinh nguyệt Đau

    Rong kinh - Chảy máu quá nhiều, kéo dài 8-10 ngày

    Oligomenorrhoea - chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc thời gian nhận được thường xuyên

    Sớm buồng trứng thất bại - chức năng bình thường của buồng trứng được dừng lại

    U xơ tử cung - khối u không phải ung thư ở phụ nữ cho con mang tiềm năng

    Endometriosis - Trong mô này lót tử cung từ bên trong phát triển bên ngoài tử cung (thường mô phát triển bên trong tử cung)

    Các triệu chứng ở bệnh nhân kinh nguyệt không đều bao gồm rát khi đi tiểu, sốt, đi tiêu đau, dịch tiết âm đạo, chuột rút đau đớn, và giảm đau lưng. Kinh nguyệt không đều nên được chẩn đoán sớm để ngăn ngừa các biến chứng như vô sinh (không có khả năng có thai), thiếu máu, xuất huyết, và ung thư tử cung. Điều trị bao gồm

    Đối với vô kinh, medroxyprogesterone sẽ được
    Đối với đau bụng kinh, ibuprofen và naproxen được đưa ra để giảm đau

    Đối với bổ sung sắt rong kinh và thuốc chống prostaglandin được đưa ra. Trong trường hợp nghiêm trọng của ca phẫu thuật rong kinh như bóng nhiệt cắt bỏ nội mạc tử cung, cắt bỏ âm đạo của nội mạc tử cung (TCRE), và cắt bỏ tử cung sẽ được thực hiện.

    Đối với endometriosis, chế phẩm tránh thai, thuốc giảm đau sẽ được đưa ra để thu nhỏ các mô. Phẫu thuật nội soi được thực hiện để loại bỏ các mô lót tử cung.

    U xơ tử cung có thể được điều trị bằng thuốc có thể làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư và sẽ làm giảm các bạn khỏi đau đớn. Phẫu thuật có thể được thực hiện để loại bỏ u xơ.

    >>> Xem thêm: chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt <<===

    Kinh nguyệt bất thường hoặc phức tạp bởi các triệu chứng khác tình huống sau đây:
    1, đau bụng kinh. Bụng kết hợp thấp hơn trong khi hành kinh đau nặng, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Sơ cấp và thứ hai điểm.

    2, hội chứng tiền kinh nguyệt. Rất ít phụ nữ trước khi hành kinh xảy ra một loạt các dấu hiệu bất thường, chẳng hạn như căng thẳng tinh thần, cảm xúc không ổn định, không có khả năng tập trung, dễ cáu gắt, trầm cảm, mất ngủ, đau đầu, đau vú và như vậy. Hơn do rối loạn chuyển hóa nội tiết tố và các yếu tố tinh thần. Điều trị bằng đúng phần còn lại chủ yếu có sẵn thuốc an thần và thuốc lợi tiểu, progestin nếu cần thiết, cũng có thể được sử dụng, nội tiết tố androgen, bromocriptine và liệu pháp kháng estrogen khác.

    3, đa nang Hội chứng buồng trứng. Không rõ lý do. Hiệu suất của chu kỳ kinh nguyệt hoặc vô kinh, vô sinh. Các triệu chứng của rậm lông và béo phì, hai buồng trứng đa nang là tăng, phẫu thuật nội tiết tố có sẵn.

    4, hội chứng mãn kinh: đề cập đến một số phụ nữ trước và sau mãn kinh xuất hiện biến động nội tiết tố hoặc giảm một loạt các triệu chứng về thể chất và tâm lý gây ra bởi, chia thành mãn kinh tự nhiên và nhân tạo thời kỳ mãn kinh. Chẳng hạn như rối loạn chức năng tình dục, xuất huyết kịch phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!