laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đối thủ nào cho Hyundai Creta

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dailyhyundai, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 618

  1. Offline

    dailyhyundai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hyundai Creta chiếc SUV vừa mới được Hyundai Thành Công cho ra mắt tại thị trường Việt Nam hôm 12/10/2015 với giá bán 860 triệu, hiện tại vẫn chưa có đối thủ nào trong phân khúc với Creta.
    [​IMG]

    Trong bối cảnh các phân khúc đôi khi chỉ khác nhau đôi chút về trang bị cũng như giá bán cũng có thể tạo nên một phân khúc hoàn toàn mới, chiếc SUV nhà Hyundai chính là 1 trong số đó.

    Với vóc dáng tương đối gọn gàng của một chiếc SUV 5 chỗ cùng mức giá hợp lý nên khó có thể gượng ép Creta là đối thủ của CR-V hay CX-5, Nếu so với Ecosport thì Creta có phần tương đồng về vóc dáng nhưng lại trội hơn hẳn về công nghệ lẫn khả năng vận hành.

    [​IMG]

    Với giá bán 806 triệu Hyundai Creta cũng không đụng hàng với bất kỳ chiếc SUV nào tại thị trường Việt Nam, chính lẽ đó mà Creta đang là một con chiến mã cô độc, một mẫu SUV tương đối hoàn hảo.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn trang bị trên Creta là dạng đèn Projector cho cả 2 chế độ pha và cos cùng tính năng tự động chiếu góc khi vào cua, và đèn LED ban ngày.

    [​IMG]

    Nội thất với ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng và hàng ghế trước tương đối thoải mái. Ngoài ra còn có cửa gió điều hòa ở hàng ghế trước và sau khiến nhiệt độ trong xe luôn phù hợp với từng vị trí ngồi. La zăng với chức năng điều chỉnh nhạc, tự động nhận cuộc gọi, giúp người lái dễ dàng thao tác các nút bấm và chức năng xung quanh mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điều khác biệt so với người anh em Tucson 2016, Creta sở hữu màn hình trung tâm khởi động Start/Stop, chìa khóa thông minh và hàng ghế phía sau có bệ tỳ tay và hộc để cốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản giống nhau về trang bị và chỉ khác biệt ở động cơ, phiên bản máy xăng có giá bán 806 triệu và động cơ máy dầu có giá bán 846 triệu đều sử dụng động cơ Gamma II dung tích 1.6 lít cho công suất lần lượt là 123 mã lực và 128 mã lực.

    [​IMG]

    Hyundai có vẻ như đang muốn thâu tóm phân khúc SUV theo phong cách của riêng mình khi có sự xuất hiện của gần như toàn bộ phân khúc này với ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 đặc trưng, cũng như mức giá vô cùng hợp lý.

    Việc không phải cạnh tranh với đối thủ nào, Creta có thể sẽ là lựa chọn đáng chú ý cho những người có nhu cầu. Với giá bán 806 triệu đồng Creta hoàn toàn phù hợp về trang bị tính năng cũng như khả năng vận hành, và nếu khách hàng có thể cố thêm thì có thể lựa chọn Tucson 2016, hơn nữa sẽ là Santafe một chiếc SUV cỡ lớn đa dụng hơn không gian rộng rãi hơn.







    Chi tiết sản phẩm: http://hyundaigiaiphong.com.vn/vi/san-pham/creta
     
Chủ đề tương tự: Đối thủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cách thức thuần tuý nhận diện lốp ô tô bị non tương đối 16/1/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp đánh giá nhanh hyundai i20 2019 đối thủ chính của ford ecosport 1/3/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Phân khúc SUV 7 chỗ ngồi, Toyota Fotuner vẫn không với đối thủ 19/12/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes E400 AMG sửa đổi thực hiện cho động cơ 18/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Toyota Fortuner 2016 - Một vị thế không đối thủ 16/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!