laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ĐỘN CẰM CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi VyVy188, 24/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 9,115

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào bác sĩ. Hiện tại em cũng tương đối hài lòng với ngoại hình của mình. Nhưng gương mặt em khá tròn, duy chỉ có chiếc cằm rất ngắn và lẹm nhiều. Cũng có nhiều người kêu em nên đi độn cằm cho đẹp. Một phần em rất sợ dao kéo, một phần em lại lo lắng không biết hiệu quả của độn cằm như thế nào, độn cằm có vĩnh viễn không? Rất mong được bác sĩ giải đáp và tư vấn. Em cám ơn bác sĩ ạ!
    (Ngọc Oanh – Bình Thạnh)

    Chào bạn Ngọc Oanh,

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi độn cằm có vĩnh viễn không của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    [​IMG]

    ĐÔI NÉT VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM

    Độn cằm được thực hiện bằng hai phương pháp chính là độn cằm không phẫu thuật và độn cằm phẫu thuật.

    Độn cằm không phẫu thuật là sử dụng filler để làm đầy vào vùng cằm cần cải thiện. Qúa trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không cần chăm sóc sau hậu phẫu quá nhiều.

    Độn cằm phẫu thuật là kĩ thuật thông qua đường mổ bên trong khoang miệng, vị trí niêm mạc môi dưới để đưa sụn nhân tạo vào. Với đường mổ khoảng 1-2 cm, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn nhân tạo vào cân chỉnh và cố định dáng cằm. Kĩ thuật này diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút, khách hàng có thể chăm sóc hậu phẫu khoảng từ 5 – 7 ngày.

    ĐỘN CẰM CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG?

    Câu trả lời là có bạn nhé! Phương pháp độn cằm phẫu thuật có thể đem lại cho bạn dáng cằm thon gọn, thanh thoát và duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp, có khả năng tương thích rất cao với cơ thể, không bị đào thải nên kết quả thẩm mỹ cũng vĩnh viễn theo thời gian.

    Hơn thế nữa, noi đây còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong avf sau khi phẫu thuật chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Hương dẫn cho bạn cách chăm sóc tại nhà phù hợp với cơ địa của mỗi khách hàng.

    YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐỘN CẰM CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG

    1. Chất liệu độn

    Nếu sử dụng chất liệu độn chất lượng cao, được kiểm định an toàn của Bộ Y Tế, thì hiệu quả độn cằm sẽ được lâu dài.

    2. Độ tương thích của cơ thể với chất liệu độn

    Với khách hàng có cơ địa tốt, độ tương thích sẽ cao với chất liệu độn hơn là những khách hàng có cơ địa xấu.

    3. Tay nghề bác sĩ

    Kết quả độn cằm ra sao quan trọng sẽ phụ thuộc chính vào trình độ tay nghề của bác sĩ chuyên môn. Bác sĩ giỏi, tay nghề cao thì đảm bảo tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật càng cao.

    Ngoài 3 yếu tố trên, để duy trì được kết quả độn cằm lâu dài, bạn nên chú ý vào cách chăm sóc độn cằm sau hậu phẫu, tránh để xảy ra va đập quá mạnh vào cằm.

    Hi vòng với các thông tin được chia sẻ đã phần nào giúp Ngọc Oanh giải đáp được câu hỏi độn cằm có vĩnh viễn không. Và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn và giải đáp, thì hãy gửi ngay câu hỏi cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus nhé!

    [​IMG]

    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 - 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: ĐỘN CẰM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Độn cằm V-line, tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên tại TMV Phương Dung 22/5/18
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan CHI PHÍ ĐỘN THÁI DƯƠNG BAO NHIÊU? 18/4/20
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Các giải pháp tạo dáng cằm V-line 17/9/21
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêu chí đánh giá địa điểm gọt cằm/ hàm đảm bảo 21/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!