laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn cằm không giải phẫu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độn cằm không cần giải phẫu tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn có dáng cằm V-line hoàn hảo ngay sau khi thực hiện mà không đau đớn, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng và thậm chí còn không phát hiện chỉnh sửa cằm.
    Đối với hầu hết nữ giới, nhiều người có các đường nét xinh xắn nhưng khuôn mặt lại quá tròn và ngắn đã làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Bởi việc sở hữu một khuôn mặt thanh tú đúng chuẩn chữ V với chiếc cằm hoàn hảo trở thành cần thiết hơn. Một giải pháp cải thiện chiếc cằm đang rất được yêu thích hiện tại là tiêm chất Juvederm, hay còn gọi là độn cằm không giải phẫu sẽ thay thế cho các biện pháp phẫu thuật độn cằm, gọt cằm.

    [​IMG]

    Độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không giải phẫu là biện pháp đơn giản, không cần đến dao kéo nhưng vẫn giúp khách hàng có được một chiếc cằm dài , thon gọn hoàn hảo. Biện pháp này cũng giống như việc bạn nâng mũi không phẫu thuật, nó được thực hiện khá đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ thẩm tra chính xác kích tấc cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên dữ liệu ở bước thẩm tra, thăm khám, bác sĩ sẽ đưa một dung tích chất làm đầy phù hợp với kích tấc cằm của bạn vào. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không giải phẫu rất mau chóng, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có khả năng sở hữu một chiếc cằm thon gọn, mảnh dẻ hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

    Quy trình độn cằm không qua giải phẫu

    Bước 1: Thăm khám và tham vấn

    Bước đầu bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, thẩm tra vùng cằm và tư vấn cho bạn biện pháp độn cằm phù hợp và hiệu quả nhất.

    Bước 2: Vô trùng và bôi tê nhẹ

    Sau khi vô trùng và vệ sinh sạch vùng cằm, bác sĩ tiến hành bôi tê nhẹ tại chỗ để giúp bạn không đau trong quá trình tiến hành độn cằm.

    Bước 3: Tiêm chất làm đầy vào cằm

    Với từng trường hợp cằm khác nhau, bạn sẽ được tiêm lượng chất làm đầy phù hợp để sửa đổi dáng cằm được hiệu quả nhất. Ngay sau khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ có ngay chiếc cằm đẹp như ý mà không có dấu hiệu sưng tấy, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

    [​IMG]

    Ưu và nhược điểm của độn cằm không giải phẫu

    Ưu điểm

    Độn cằm không giải phẫu bằng Juvederm là biện pháp an toàn với thân hình, nên bạn không cần thử phản ứng trước khi thực hiện. Thế mạnh đã này giúp cho Juvederm trở thành chất liệu lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khuyết thiếu khác trên khuôn mặt mà không cần phải trải qua phẫu thuật.
    Ngoài ra, vì đây là hình thức không giải phẫu nên không mất nhiều thời gian ( 10 - 15 phút ), không gây mê, không can thiệp dao kéo, thao tác mau chóng chỉ với vài mũi tiêm chất làm đầy vào cằm. Nhưng hiệu quả thu được rất đáng ngạc nhiên: Hầu như ngay tức khắc, bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay của khuôn mặt về chiều dài lẫn hình dạng mà vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có của mình.

    Nhược điểm

    Độn cằm không giải phẫu có hiệu quả chỉ kéo dài từ 1 , 5 - 2 năm chứ không vĩnh viễn như độn cằm bằng biện pháp đặt sụn nhân tạo. Thế nhưng khuynh hướng làm đẹp không giải phẫu như độn cằm, nâng mũi, xóa nhăn với Juvederm vẫn rất được yêu thích, đặc biệt là đối với những chị em nữ giới sợ... đau đớn.
     
Chủ đề tương tự: Độn cằm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các ưu điểm của độn cằm 1/8/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Độn cằm tự thân có gây nguy hiểm không? 25/7/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác NAM GIỚI CÓ NÊN ĐỘN CẰM KHÔNG? 22/5/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quá trình thực hiện độn cằm và địa chỉ độn cằm đẹp 18/5/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 7+ BIẾN CHỨNG DỄ GẶP PHẢI SAU KHI ĐỘN CẰM 16/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!