laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn cằm không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi congnhandl, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp an toàn giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, thon gọn chỉ trong trong 40 phút, khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, không để lại sẹo, không đau và không phải trải qua phẫu thuật.Vậy độn cằm không phẫu thuật được tiến hành thế nào và độn cằm không phẫu thuật có gây nguy hiểm không? tất cả sẽ được giải đáp trong bài sau.
    Độn cằm không phẫu thuật
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm >>> phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp

    Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp phẫu thuật được sử dụng trong các trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn, cằm nhô, cằm bạnh… .những khuyết điểm trên làm cho khuôn mặt trở nên thô, không cân xứng . Phương pháp độn cằm không phẫu thuật sẽ giúp loại bỏ mọi khuyết điểm, đem lại cho bạn một khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên với khuôn cằm nhỏ xinh, hai góc cằm trở nên thon gọn, tạo nét thu hút sang trọng, quý phái mà hoàn toàn không cần phải trải
    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân, hiện đạị sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, thon gọn như ý mà không gây bất kì biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật
    [​IMG]
    · ạo đường viền khuôn mặt theo kiểu v-line ý muốn của khách hàng.
    · Kết quả phẫu thuật được duy trì vĩnh viễn
    · Không phải trải qua phẫu thuật, chỉ là tiểu phẫu tạo hình cằm.
    · Thời gian phuc hồi sau phẫu thuật độn cằm v-line diễn ra nhanh chóng
    · Đường khâu trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo
    · Không đau không gây biến chứng.
    · Quá trình phẫu thuật độn cằm v-line được thực hiện trong bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Quy trình độn cằm không phẫu thuật
    Tư vấn thăm khám
    Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thăm khám đồng thời kiểm tra tổng quát sức khỏe,tiểu sử bệnh lý ,để đưa ra kết quả cuối cùng là sức khỏe của bạn có thể tiến hành phẫu thuật được không đồng thời chọn miếng độn cằm sao cho phù hợp với khuôn mặt để đem lại vẻ đẹp cân đối, tự nhiên nhất..
    Chụp x quang trước phẫu thuật
    Trước khi phẫu thuật độn cằm v-line khách hàng sẽ được chụp x quang với hệ thống máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, cho thông số chính xác về tình trạng hàm, cấu trúc xương hàm , hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật tốt nhất. Đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và an toàn tuyệt đối cho bạn.
    Khách hàng còn được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng công nghệ mô phỏng 3D, tránh tình trạng mơ hồ, nhưng hoàn toàn biết rõ về kết quả phẫu thuật.
    Tiến hành phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật
    Bạn sẽ được gây mê nhẹ, nhằm không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ trong miệng, vị trí niêm mạc môi dưới, bác sĩ sẽ tiến hành đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã được định trước, sao cho đảm bảo độ cân đối cùng tính thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và vì vết mổ nằm trong niêm mạc môi dưới nên không tạo sẹo.
    Độn cằm không phẫu thuật là một tiểu phẫu với một đường cắt nhỏ nên không làm tổn thương các mô lân cận, do đó không gây đau và hoàn toàn không gây nguy hiểm.
    Quá trình phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật được thực hiện trong phòng phẫu thuật hoàn toàn vô trùng, được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy định của bộ y tế, đảm bảo tính an toàn và mang lại kết quả tối ưu nhất.
    Phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật có nguy hiểm không?
    Phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật hoàn toàn không hề nguy hiểm vì là phương pháp được chuyển giao công nghệ từ hàn quốc, sử dụng kĩ thuật phẫu thuật tiên tiến,tránh gây tổn thương đến các mô lân cận, cũng như hạn chế sưng tấy, chảy máu, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong và sau phẫu thuật, mặt khác phương pháp phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất liệu độn chất lượng xuất xứ từ Mỹ và Đức, không gây kích ứng, không tạo biến chứng, đem lại cho bạn kết quả hoàn hảo cùng sự an toàn tuyệt đối.
    Độn cằm không phẫu thuậtlà phương pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu một chiếc cằm đẹp xinh xắn, một khuôn mặt thon gọn đẹp đúng chuẩn Hàn mà không để lại sẹo, không gây biến chứng hoàn toàn không gây nguy hiểm nhưng mang lại kết quả hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
    Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    Hotline: 09 8136 3838
    Điện thoại: 08 6659 0246

    Nguồn bài viết Độn cằm không phẫu thuật lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
     
Chủ đề tương tự: Độn cằm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảm nhận về đông trùng hạ thảo Thiên Phúc của người tiêu dùng sau khi dùng 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảm nghĩ về đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng Tiến Luật của người tiêu dùng 24/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảm nhận về Banikha Đông Trùng Hạ Thảo của chị em phụ nữ sau khi dùng 24/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảm nhận về đông trùng linh chi của người tiêu dùng 18/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Liệu độn cằm v line có đau không? Chuyên gia giải đáp 18/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!