laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn cằm nhọn – Tốt hay không tốt tại bình dương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt mang được sự hài hòa hay không dựa vào rất hầu hết vào dáng vẻ của chiếc cằm. Vì vậy , độn cằm đã nhanh chóng biến thành “chiều hướng ” dẫn đầu với công cuộc nâng cấp cắt cánh mũi Hàn Quốc vẻ đẹp của hầu hết phái đẹp.

    Có thể nói , khuôn mặt mang được sự cân đối , thon gọn hay không dựa vào rất nhiều bởi mức độ dài và hình dáng của chiếc cằm. Khi cằm bị quá nhỏ, thiếu hụt gây ra sự mất cân đối của khuôn mặt , ngoại hình vì thế thế nhưng bị ảnh hưởng làm trầm trọng . Thời gian gần đây, phương pháp mặt độn cằm nhọn đã mau chóng trở thành “xu hướng ” dẫn đầu trong công cuộc cải thiện ánh nhìn của hầu như chị em phụ nữ

    Độn cằm nhọn là như thế nào ?

    Thực chất, hiện nay có 1 số phái đẹp đi độn cằm nhọn hoắt, vừa thô cứng, thiếu cân đối vừa làm nguy hiểm đến thẩm mỹ bình thường trên mặt. Xảy ra hiện tượng này là do chuyên gia phụ trách còn non kém kinh nghiệm , mắt thẩm mỹ kém lẫn chất liệu độn không được thiết kế tinh tế.

    Với công nghệ độn cằm nhọn được chuyển giao phương pháp từ đất nước ngoài, chất liệu ở tại đây trái ngược với sụn nhân tạo silicon thô cứng mà tuyệt đối dùng đến miếng độn là sụn mềm chuyên dụng , được sản xuất với rất nhiều khối lượng cũng như là toàn bộ . Bên cạnh đó , với sự thiết kế tinh tế với hai bên mép mỏng, khi đưa vào giúp ôm sát màn xương vì vậy dáng cằm sau khi tạo ra rất trơn tru, đẹp tự nhiên mà chưa có khấc, trồi hay quá nhọn, dài… như công nghệ truyền thống.

    [​IMG]

    ưu điểm khi độn cằm nhọn, cang da mat.

    - Cằm hài hòa với khuôn mặt, không lộ miếng độn.

    - Tiểu phẫu độn cằm với đường mổ bên trong miệng do đó chắc chắn không có sẹo .

    - Phương pháp độn cằm hiện đại và mới nhất giúp cằm không di lệch .

    - Độn cằm đẹp để lại hiệu quả tồn tại vĩnh viễn .

    Quá trình tiểu phẫu độn cằm nhọn

    giai đoạn 1

    Bác sĩ sẽ làm kiểm tra huyết áp, tim mạch, nhật ký bệnh lý trước khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo độ an toàn đối với người cần thực hiện .

    bước hai

    Bạn sẽ được uống sản phẩm dược an thần để giảm đi lo ngại trong qui trình tiểu phẫu lẫn được súc miệng với hỗn hợp betadine loãng để làm sạch trước khi bóc tách .

    qui trình 3

    Bác sĩ sẽ tiêm sản phẩm dược tê lên bộ phận phẫu thuật để khách hàng không còn cảm giác rát.Áp dụng sát khuẩn bằng betadine nơi gương mặt , miệng.

    quá trình 4

    Qua một vết mổ không quá nhiều ở trong niêm mạc miệng, bác sĩ phụ trách sẽ dùng dao kéo 1 khoan sát xương hàm dưới( nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm), khoang này được tạo đầy đủ để đặt chất liệu độn. Cố định implant cằm lẫn đóng vết mổ hở bằng chỉ tự tiêu.

    bước 5

    Thời gian tiểu phẫu mất khoảng 30 phút tới 45 phút , quý khách có thể về nhà lập tức sau phẫu thuật , băng ép sau thực hiện để hạn chế sưng, sau một ngày bạn có thể tháo băng tùy vấn đề cách thức độn cằm, cắt mí mắt Hàn Quốc .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!