laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn cằm sau bao lâu thì đẹp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, bạn em vừa phẫu thuật độn cằm về được vài hôm thì em thấy có vẻ cằm trông vẫn còn cứng, chưa tự nhiên lắm thì phải. Bạn em bảo là sau vài ngày thì trông sẽ đẹp hơn, không biết có đúng không bác sĩ? Vậy thường độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên ạ? (Lê Thị Liên – Quảng Bình)
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:
    Chào Liên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện KIM. Về vấn đề độn cằm sau bao lâu thì đẹp tự nhiên của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.
    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp?
    Hiện nay, có 2 phương pháp độn cằm chính là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ trực tiếp bơm dung dịch làm đầy Filler vào cằm trong vòng 10-15 phút, không rạch mổ, không đau, không để lại sẹo nên không tốn thời gian nghỉ dưỡng, cằm đẹp nhanh chóng và an toàn. Với phương pháp này, filler ngay khi được tiêm vào sẽ lấp đầy khoảng trống, cho chiếc cằm đẹp nên không phải quá lo lắng độn cằm sau bao lâu thì đẹp. Tuy nhiên, do kết quả thẩm mỹ không thể duy trì lâu dài, chỉ tồn tại từ 9 – 12 tháng nên phương pháp này hiện không được ưu tiên lựa chọn nhiều.
    Độn cằm phẫu thuật là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả khi muốn có dáng cằm đẹp và cải thiện triệt để các khuyết điểm cằm. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ đặt sụn nhân tạo hoặc cắt xương trượt cằm để có dáng cằm đẹp như mong đợi. Do có sự can thiệp phẫu thuật và phải bóc tách mô, nên khi độn cằm phẫu thuật, cằm không thể đẹp ngày mà cần thời gian hồi phục. Thông thường thì sau 7 ngày, cằm sẽ hết sưng, khách hàng có thể quay lại làm việc và sinh hoạt như bình thường. Còn muốn chiếc cằm đẹp tự nhiên thì phải từ 1 – 3 tháng. Bên cạnh đó, độn cằm ở đâu đẹp sau bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, chế độ chăm sóc hậu phẫu và địa chỉ tiến hành phẫu thuật, vì vậy bạn cũng nên lưu ý những vấn đề này khi làm đẹp.
    [​IMG]
    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp? Nếu thực hiện phẫu thuật độn cằm, thông thường là hết sưng và đẹp dần lên sau 1 tuần.
    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng mà bạn tuyết đối không thể bỏ qua khi muốn thực hiện độn cằm. Không chỉ là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM còn đảm bảo về đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, ứng dụng kỹ thuật độn cằm tiên tiến cùng với các dịch vụ sau phẫu thuật giúp bạn thay đổi diện mạo khuôn mặt và sớm sở hữu chiếc cằm đẹp mà không phải quá lo lắng độn cằm sau bao lâu thì đẹp nữa.
    Tại KIM Hospital, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, cũng như đảm bảo hình dáng cằm đẹp như mong muốn.
    – Những ngày đầu sau phẫu thuật nên chườm lạnh và chườm ấm để giảm sưng đau nhanh hơn.
    – Tránh ăn các loại thức ăn dễ gây sẹo và làm lâu lành vết thương như thịt bò, rau muống.
    – Tránh uống rượu bia hoặc chất kích thích.
    – Hạn chế vận động mạnh hoặc đụng chạm thường xuyên vào vùng cằm.
    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp tại KIM Hospital
    Bạn sĩ dặn dò khách hàng cách chăm sóc sau phẫu thuật để không quá lo lắng độn cằm sau bao lâu thì đẹp nữa.
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề độn cằm sau bao lâu thì đẹp. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM để bác sĩ thăm khám và cho tư vấn cụ thể nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: Độn cằm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các ưu điểm của độn cằm 1/8/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Độn cằm tự thân có gây nguy hiểm không? 25/7/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác NAM GIỚI CÓ NÊN ĐỘN CẰM KHÔNG? 22/5/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Quá trình thực hiện độn cằm và địa chỉ độn cằm đẹp 18/5/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 7+ BIẾN CHỨNG DỄ GẶP PHẢI SAU KHI ĐỘN CẰM 16/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!