laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappyCorp, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 717

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm là loại giấy cần có đối với hầu hết các cơ sở dinh doanh, sản xuất thực phẩm tại Việt Nam. Đối với nhiều người khi lần đầu tiên tìm hiểu về các thủ tục, giấy tờ cần thiết để có thể được cấp giấy chứng nhận ATTP sẽ khó lòng tránh khỏi những khó khăn nhất định nên muốn tìm kiếm dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh chóng – uy tín để tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại.
    http://luatthongnhat.com/luat-su-xi...inh-an-toan-thuc-pham-nhanh-chong-uy-tin.html
    dich-vu-xin-giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-nhanh-chong-uy-tin

    Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm gồm những gì?
    Đây là thắc mắc mà khá nhiều chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đặt ra. Trên thực tế, theo quy định của pháp luật thì Bộ y tế, Bộ công thương và Bộ nông nghiệp chịu trách nhiệm quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm đối với các danh mục thực phẩm và với các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm nhất định. Việc xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế, Bộ công thương, hay Bộ nông nghiệp lại được thực hiện tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc tại Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Các cục, chi cục này sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ xin cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ sở kinh doanh, tiến hành thẩm định và cấp giấy chứng nhận ATTP cho cơ sở đó.
    mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm 40

    Về cơ bản, hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm được đóng thành 01 quyển, gồm các giấy tờ sau:

    Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo Mẫu 1 được ban hành kèm theo Thông tư này).
    Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (bản sao có xác nhận của cơ sở).
    Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm(có xác nhận của cơ sở), bao gồm:
    thủ tục cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm 30 .

    a) Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh;
    b) Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.
    Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm:
    a) Đối với cơ sở dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (có xác nhận của cơ sở);
    b) Đối với cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách đã được tập huấn (có xác nhận của cơ sở).
    Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm; phiếu báo kết quả cấy phân âm tính mầm bệnh gây bệnh đường ruột (tả lỵ, trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp sản xuất thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh tiêu chảy đang lưu hành theo công bố của Bộ Y tế:
    a) Đối với cơ sở dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (Có xác nhận của cơ sở);
    b) Đối với cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách kết quả khám sức khoẻ, xét nghiệm phân của chủ cơ sở và của người tham gia trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm (Có xác nhận của cơ sở).
    Bạn xem thêm về thời hạn của giấy chứng nhận an toàn thực phẩm tại (http://luatthongnhat.com/tu-van-luat/thoi-han-cua-giay-chung-nhan-an-toan-thuc-pham-la-bao-lau.html)

    Dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của công ty Luật Thống Nhất
    Với nỗ lực mang lại dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của mình, công ty Luật Thống Nhất đã xây dựng quy trình tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cụ thể gồm các bước sau:

    Bước 1: Khảo sát sơ bộ về cơ sở vật chất, tính pháp lý của các giấy tờ mà khách hàng hiện có.

    Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan tới việc xin giấy phép chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm của khách hàng. Cụ thể gồm:

    + Phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp của các yêu cầu liên quan tới việc xin giấy phép chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm do khách hàng đề xuất.

    + Tư vấn các điều kiện cần đáp ứng để có thể được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

    + Tư vấn các thủ tục cần làm khi thực hiện xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm.

    + Tư vấn việc chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu cần thiết để làm hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn thực phẩm.

    + Tư vấn về các vấn đề có liên quan khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!