laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đón hè 2016 với những cuộc phiêu lưu kỳ thú

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã có dự kiến cho hè này chưa? Nhận ngay lộ trình du hí lí thú tại những danh thắng ít người biết nhưng vô cùng đẹp. Vé máy bay VietJet Air hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành để bạn yên tâm có được chuyến ngao du phát động mùa hè.

    Những điểm dừng nổi bật hè này dành cho bạn:


    Đảo Phú Qúy:

    Từ Sài Gòn, bạn sẽ được đến Bình Thuận ghé thăm Đảo phú quý hoang sơ xinh đẹp. Hòn đảo nằm thành phố Phan Thiết khoảng chừng 120 km. Cảnh sắc tại chốn này còn khá {hoang dã} bởi chưa có sự khai quật nhiều của các dịch vụ' du lịch chuyên nghiệp.
    Điểm kỳ thú dành cho bạn ở đảo phú quý' ấy là khi được lênh đênh cùng chiếc thuyền. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ bạn thỏa sức khai phá vẻ đẹp của hòn Tranh, hòn Trứng, hòn Đen, . nơi đây bạn có khả năng dung hoà với tự nhiên, thưởng cảnh đẹp và thư thái.
    Nước biển ở đảo phú quý' trong trẻo sẽ được tìm thấy đá, thấy cá thung thăng bơi lội. Mỗi chiếc thuyền nhỏ ở bến cảng được cho thuê với giá khoảng từ 300.000 đến 400.000 đồng, tùy số lượng người ngồi mà thuê thuyền nhỏ hoặc lớn.
    Đến phú quý' còn là dịp để bạn có cơ hội hưởng phúc nhiều món hải sản tươi ngon', vượt trội trong đó là món cua huỳnh đế - vua của các loài cua. Giá cua là khoảng 350.000 đến 400.000 đồng/ kg. Hơn nữa, nhiều loại mực tươi, tôm và các hải sản khác tươi ngon.

    >> Lick xem xét thêm cụ thể ve may bay di da nang hãng Vietjet Air

    Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Côn Đảo từng là địa nơi chiếm lãnh của thực dân trong lịch sử', thuộc địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngay nay, đây là địa điểm được si mê của khách gần xa. Du lịch Côn Đảo bạn sẽ có thời cơ được đắm mình trong quang cảnh vô cùng hoang dã và mê hoặc. Đó là những bãi biển trong xanh cùng bờ cát vàng chạy dài. Cùng với đó, đến đây bạn nên dành thời giờ tới thăm mộ chị Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương, và di tích' lịch sử nhà tù Côn Đảo.
    [​IMG]
    tiếp tục lịch trình tìm hiểu Côn Đảo, bạn không nên bỏ qua chùa Núi Một. Đây là một ngôi chùa có phong thủy được biết đến là đẹp nhất Việt Nam. Chùa có khả năng tựa lưng vào núi và nhìn ra hồ sen An Hải rộng bát ngát. Đặc biệt khi chung quanh chìa thừa thãi cây cối, quang cảnh thoáng đãng, yên tĩnh.
    Đồ cư xử trên đảo chính yếu là các thuỷ sản tươi ngon, được chế biến' bắt mắt, đặc biệt là món cá mú đỏ.
    Để đến đây, bạn sẽ được mua Vé máy bay đi Côn Đảo, tham quan ở phi trường Cỏ Ống, Côn Sơn. Sau đó Đi tàu từ cảng Cát Lờ ( Vũng Tàu ) đến Bến Đầm ( Côn Đảo ) với giá vé dao động từ 150.000 - 200.000 đồng/người.

    Nam Du, Kiên Giang

    Đảo Nam Du ở Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, nơi lừng danh với nhiều bãi tắm đẹp, nước trong vắt và hàng dừa xanh ngắt. Tất tật phù hợp tựa như một bức tranh hữu tình. Một trải nghiệm viếng thăm nổi trội ở đây mà bạn sẽ được dành cho chuyến đi như: tắm biển, dạo chơi thưởng cảnh hoàng hôn trên Hòn Lớn, Bãi Chệt, Bãi Ngự, đèn biển Nam Du, Hòn Nồm, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Bãi Ngang, Bãi Chướng, Hòn Sơn, ....
    Đến Nam Du, bạn sẽ có thời cơ hưởng phúc nhiều sản vật đặc trưng ngon miệng như: cá xương xanh nướng bẹ chuối, cá xương xanh nấu sim hết sức hấp dẫn.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!