laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đón hè cũng những mẫu ghế gấp 190 đầy màu sắc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu ghế gấp của nội thất 190 sẽ mang cả thế giới sắc màu của mùa hè vào không gian sống của bạn…
    Trong các dòng ghế văn phòng 190, ghế gấp vốn là dòng sản phẩm thuộc hàng “bình dân” bởi thiết kế không quá cầu kỳ, chất liệu thông dụng và giá cả phải chăng. Nhưng ưu điểm của nó chính là sự đa dạng về chất liệu cùng việc dễ tạo hình những màu sắc bắt mắt. Được thiết kế đơn giản với nguyên lý gập độc đáo, ghế gấp cũng là giải pháp tuyệt vời cho các không gian nhỏ hẹp (kể cả văn phòng, nhà ở, các khu vui chơi, trường học…), chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
    Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau.
    Cấu tạo ghế gấp thường bao gồm 2 phần:
    - Phần khung thép sơn tĩnh điện chống nước, chống trầy xước, độ bền cao.
    - Phần ngồi và tựa lưng làm bằng chất liệu nhựa hoặc bọc đệm, mang lại cảm giác êm ái, thư thái cho người ngồi.
    Đặc biệt, giá cả của các mẫu ghế gấp này vô cùng phải chăng, ai cũng có thể sở hữu.

    [​IMG]

    Ghế gấp GG02-S
    Mẫu ghế gấp GG02-S cực kỳ thông dụng có giá chỉ 174.000 đồng với kích thước cơ bản W450xD490xH810 . Đây là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng truyền thống nói chung của ngành nội thất Việt Nam và Công ty Nội thất 190 nói riêng. Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.

    [​IMG]

    Ghế gấp GG04B-S
    Mẫu ghế gấp GG04B-S (giá 387.000 đồng) có khung sơn tĩnh điện tựa cao, có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ melamine , mặt và tựa bọc đệm.
    GG04B-S có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Toàn bộ khung ghế được sơn tĩnh điện cao cấp. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm.da PVC. Ghế có màu xanh tươi mát mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, đồng thời đây là mẫu Ghế hội trường 190 với bàn viết “2 trong 1” tiện dụng.

    [​IMG]

    Ghế gấp GG04-S
    Ghế gấp GG04-S với khung sơn tựa cao, mặt và tựa bọc đệm màu cam sẽ làm bừng sáng không gian sống của bạn. Sản phẩm này có giá 250.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!