laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Độn mông nên chọn túi ngực như thế nào?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi sakura, 16/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mông bằng túi độn là dịch vụ đang rất phổ biển ở Việt Nam vì có khả năng làm tăng kích thức vòng 3 nhanh chóng và tạo ra một vòng 3 căng tròn tự nhiên cho khách hàng. Thế nhưng lựa chọn túi độn mông như thế nào để phù hợp với cơ thể thì không phải ai cũng biết!

    Tùy vào cân nặng, chiều cao, hay vóc dáng của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên để bạn lựa chọn được túi độn mông phù hợp với cơ thể. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước túi độn mông và các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định độn mông của bạn.

    Những lưu ý cần biết trước khi thực hiện nâng mông bằng túi độn

    1. Lựa chọn loại túi mông như thế nào là phù hợp?
    - Túi trơn: Được sử dụng phổ biến trong nâng vòng 1 với ưu điểm các bác sĩ dễ dàng thực hiện thao tác đặt túi khi nâng vòng 1
    - Túi nhám: Lớp bên ngoài của túi được bọc 1 lớp nhám có ưu điểm độ bám dính vô cùng tốt vào mô vòng 1 nên đảm bảo không bị dịch chuyển túi.
    - Túi xốp: Túi có bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Micro Polyurethane (gọi tắt là Microthane), độ bám dính cao, vòng 1 có được sự mềm mại.
    - Túi Nano chip: Chất gel dẻo, thông minh, linh động;Có chip, kiểm tra được thông tin về túi đặt ngực. Túi có độ bám dính tốt, với 7 lớp chắn bảo vệ túi không bị rò rỉ và rách vỡ.

    2. Lựa chọn túi cấy mông phù hợp với cơ thể
    Khi cân nhắc lựa chọn túi cấy mông phù hợp với bản thân, bạn có thể lựa chọn dựa vào 3 yếu tố: tài chính, chất lượng và độ an toàn. Nếu bạn có tài chính tốt, việc lựa chọn một chiếc túi có chất lượng cao và đảm bảo độ bền, độ an toàn là lời khuyên từ chuyên gia.

    Nếu như là một người phải vận động rất nhiều, kích thước túi độn mông quá lớn không phải là lựa chọn tốt cho bạn. Đặc biệt đối với đặc điểm của người châu Á có khung người khá nhỏ, nếu cấy mông quá lớn sẽ khiến bạn không cảm thấy thoải mái và biến dạng khi vận động mạnh

    Trên đây là những thông tin lựa chọn túi độn mông như thế nào để phù hợp với cơ thể mà viện thẩm mỹ Hà Nội chia sẻ tới bạn
     
Chủ đề tương tự: Độn mông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làn da căng mọng, dáng đồng hồ cát của Đỗ Mỹ Linh 23/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các loại túi độn mông và phương pháp nâng mông bằng túi độn 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trị nấm móng bằng laser có hiệu quả như "lời đồn"? 30/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mỗi ngày uống một ly sinh tố này, đảm bảo cả mùa đông da căng mọng 27/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách làm hồng vùng kín đơn giản tại Ngô Mộng Hùng 27/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!