laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đón năm mới cùng Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 19/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Los Angeles đồng nghĩa với việc các bạn được tận mục sở thị khung cảnh náo nhiệt chào đón thời khắc vô cùng quan trọng chào đón năm mới tại quốc gia đa sắc tộc này. Thời khắc chào đón năm mới vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng trong đời sống tinh thần của mọi người, cho dù khoảng cách địa lý xa xôi, hay trong bất kỳ nền văn hóa nào trên thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ tại Globalflight!

    Nước Mỹ vốn đa sắc tộc và tập trung những nền văn hóa khác nhau, tất cả đều hòa chung không khí tưng bừng và hứng khởi khi năm mới sắp bước sang. Đêm cuối cùng kết thúc năm cũ, bước sang năm mới, hầu hết người Mỹ đều chung một cảm xúc hào hứng, họ giục giã nhau đổ xô ra đường và nhảy tưng bừng những vũ điệu sôi động thâu đêm suốt sáng. Cả đường phố rực rỡ ánh đèn cũng thức trắng đêm hòa cùng không khí rộn rã tiếng cười đùa, tiếng còi sáo vang vang xen lẫn ánh đèn hoa giấy và đủ các cung bậc sắc màu khác nhau của ánh điện len lỏi giữa dòng người tấp nập.

    [​IMG]

    Đúng thời khắc cuối cùng của ngày 31 tháng 12, tất cả mọi người đứng sát nhau và hướng mắt về phía trước. Đến khi mọi người hô to giây phút cuối cùng của năm cũng là lúc một quả cầu lung linh bằng thủy tinh vụt sáng xuyên qua mảnh đêm mong manh của năm cũ và tỏa sáng mừng năm mới đến. Khi quả cầu chạm đất là lúc mọi người đồng thanh “Happy New Year” và hát vang bài ca “ Auld Lang Syne” và tung bay những mảnh giấy nhỏ lên bầu trời, tượng trưng cho những ước nguyện mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ trong năm mới này.

    Có một điều khá thú vị khi mua vé máy bay đi San Francisco đến Los Angeles là mọi người chào năm mới với phong cách ăn mặc rất khác biệt. Ứng với mỗi phong cách là một ước nguyện, những người mong muốn có được nhiều tiền bạc trong năm mới sẽ mặc màu bạc kim tuyến, còn những ai mặc màu vàng nghĩa là họ hy vọng tìm thấy tình yêu đẹp. Sau khi chào đón năm mới, mọi người thường tổ chức họp mặt và thưởng thức những món ăn ngon, trong đó cải bắp là món tượng trưng cho may mắn và tiền bạc sung túc. Thật dễ dàng để có chuyến du lịch đến Los Angeles phải không các bạn? Hãy thử đến một lần và cùng hòa nhịp với người dân nơi đây chào đón năm mới các bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!