laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đón Tết tại Trung Quốc bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 703

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tương tự như đa phần các nhà nước châu Á, chịu ảnh hưởng của nền văn hóa và phong tục tập quán Á Đông, Trung Quốc có cách đón tết, thờ phụng cha ông và chơi xuân na ná. Và giả dụ còn hơi đắn đo, không biết chọn nơi nào để ghé thăm vào ngày Tết Nguyên Đán năm nay thì hãy nhanh nhanh mua vé máy bay Tết đi Trung Quốc để có sự mới lạ trong mùa xuân năm nay bên những người yêu và bạn bè nhé.

    Du xuân năm mới bằng chuyến du lịch đến đất nước rộng lớn nhất châu Á cùng vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ. Đây là nhà nước có rất nhiều thắng cảnh đẹp được UNESCO xác nhận là di sản thế giới.

    Được tự nhiên ưu đãi bạn tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhất là những thác nước, một số thác nước ở Trung Quốc như Cảnh Pha ở Hoàng Quả Thụ ở Quế Châu, Hắc Long Giang, lôi cuốn rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như ở ngoài nước…

    Bắc Kinh là một điểm đến chẳng thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Trung Hoa và trong ngày Tết Nguyên Đán Trung Quốc thì bầu không khí nơi đây cũng khá náo nhiệt. Với hàng trăm năm truyền thống lịch sử của những triều đại nhà Nguyên, nhà Minh và nhà Thanh nên du khách có thể đợi mong được thấy nhiều màn trình diễn vô cùng sống động.

    [​IMG]


    Mỗi mùa ở Trung Quốc đều có những nét đặc sắc riêng, bạn nên tìm hiểu rõ về điều kiện khí hậu cả nơi bạn sẽ đến để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du lịch của mình. Tiến hành đặt vé ngay từ bây giờ sẽ không quá sớm đâu các bạn nhé! Bởi, mua vé càng sớm bạn sẽ dễ dàng mua được vé giá tốt nhất, với khung thời gian bay hợp lý cùng sự lựa chọn chỗ ngồi ưng ý nhất cho chuyến bay của mình.

    Vé máy bay cho dịp tết được các hãng hàng không mở bán chia thành nhiều đợt khác nhau. Thông thường Vietnam Airlines là hãng hàng không sẽ mở bán vé máy bay Tết sớm nhất từ giữa hoặc cuối tháng 6. Sau đó không lâu, Vietjet vàJetstar cũng sẽ tung ra đợt bán vé máy bay Tết của mình một cách rầm rộ. Các đợt bán vé máy bay Tết tiếp theo sẽ được các hãng mở bán trong khoảng thời gian từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11 và đầu tháng 12. Nhanh nhanh truy cập website : vemaybaytructuyen.com để đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ nhất nhé !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!