laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị cho thuê máy chiếu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hungtechplaza, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    hungtechplaza New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, khi nói đến dịch vụ cho thuê máy chiếu không đơn thuần chỉ là cho thuê thiết bị mà là “CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU TỐI ƯU”. Tech Plaza bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý vị dịch vụ cho thuê máy chiếu một giải pháp tối ưu nhất: Chất lượng tốt nhất – Hiệu quả kinh tế cao nhất. mang đến cho bạn dịch vụ thuê máy chiếu giá rẻ cho toàn mùa giải. Chất lượng máy chiếu cho thuê của chúng tôi mới, chính hãng, hình ảnh sống động, chân thực. Quý khách hàng có thể thuê máy chiếu theo gói dịch vụ theo giờ, ngày, dài ngày hay toàn mùa giải. Mỗi gói dịch vụ sẽ có những ưu đãi nhất định.
    Một bộ máy chiếu chất lượng bao gồm: 01 máy chiếu 2,500 Ansi + 01 màn chân 100 icnh có giá thuê rất rẻ Chúng tôi sẽ vận chuyển, lắp đặt miễn phí cũng như hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng theo chuẩn, tiết kiệm điện năng.
    [​IMG]

    + Lắp đặt miên phí, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

    + Thanh toán thuận tiện dễ dàng: Bạn chỉ phải thanh toán sau khi thiết bị được lắp đặt hoàn tất.

    + Giảm ngay 20% khi thuê từ ngày thứ 3.

    + Kỹ thuật nhiều kinh nghiệm: Kỹ thuật chúng tôi đã có nhiều năm làm về thiết bị trình chiếu nên việc trình chiếu được thiết lập tối ưu nhằm chạy đảm bảo và mang lại chất lượng ổn định nhất cho quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!