laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị chuyên sản xuất thi công mái hiên chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mai hien di dong hiện được sử rộng khá phổ thông và rộng rãi tại nước ta thường ngày chúng được dùng cho việc để xe ngoài trời, mái hiên với ưu điểm chắc chắn trong thiết kế, tuổi thọ sử dụng cao, không bị hư hỏng mối mọt, không bị han gỉ bởi tác động của thời tiết, trong khi đó lắp đặt mái vòm không quá khó, cũng không mất nhiều thời gian, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm Thiết kế mái hiên để xe có nhiều kiểu, hợp với mục đích dùng của mọi người. Với các hộ gia đình số lượng xe ít, thì có thể thiết kế đơn giản, không tốn nhiều diện tích.

    [​IMG]

    Còn với những bãi trông xe thì việc thiết kế mái hiên đòi hỏi cầu kỳ hơn trong khâu thiết kế, về diện tích và chất liệu mái vòm cũng phải đạt các tiêu chuẩn về an toàn, về phòng cháy nổ, cũng như hạn chế thấp nhất các rủi ro.

    Thiết kế mái hiên để xe chúng ta phải lưu ý đến các kiểu mái sao cho hiệp nhất. Kiểu mái được phân loại không chỉ dựa vào dạng hình căn bản của kết cấu mà còn dựa vào những chi tiết dọc theo phần đầu hiên. Đầu hiên là nơi đầu của thanh kèo gặp tường ngoài. Đầu hiên hở là các đầu kèo kéo dài ra bên ngoài trường ngoài và không được che lại bởi tấm ván viền mái, thì được gọi là đầu hiên hở. Đầu hiên kín là kết hợp một đầu hiên bằng và đầu hiên hở. Các thanh kèo kéo dài ra ngoài tường ngoài, giống như đầu hiên hở, nhưng chúng được bao bọc bằng ván viền mái, như một đầu hiên bằng.

    Qua bài giới thiệu trên nếu quý khách nào có nhu cầu cần thi công, lắp ráp hay sang sửa mái hiên thì hãy liên tưởng với cơ sở của chúng tôi nhé ! Chúng tôi cam kết sẽ làm chấp nhận quý khách một cách thiết thực nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng can dự:


    CÔNG TY TNHH NAM SƠN LÂM

    THIẾT KẾ, THI CÔNG MÁI XẾP CHUYÊN NGHIỆP
    Địa chỉ: 330/8/19/81 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân,TP HCM
    Điện thoại: 08.66.725.086 - 0938.793.886
    Email: maichenamsonlam @gmail.com
     

: mái hiên

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!