laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị chuyên sửa macbook chất lượng và uy tín.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 2/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mong muốn đem lại cho các bạn sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu chăm chút để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được các đề nghị về sự dẻo dai, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm mang lại sự chấp nhận lúc sử dụng.

    A. Dịch vụ sửa chữa phần cứng Macbook của TLD gồm :

    Phục hồi dử liệu, nâng cấp phần cứng, sửa chữa board mạch chủ, thay thế bàn phím, thay thế ổ cứng, thay thế ổ dvd, thay thế bộ nhớ Ram và chip Card đồ họa, thay thế jack nguồn vào, thay thế màn hình LCD. Nhân viên kỹ thuật của TLD chúng tôi có khá nhiều năn kinh nghiệm sửa chữa các dòng Macbook sẽ đưa cho quý người sử dụng các giải pháp phần mềm sửa chữa. Nếu như Macbook của bạn bị hư hoặc bị lỗi hảy liên lạc ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định hỏng hóc của máy và mức giá thay thế, sửa chữa hoàn hảo. Nhanh nhất, hiểu quả nhất với giá cả phải chăng.

    Là đơn vị tiên phong đưa công nghệ sửa chữa Macbook đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng máy móc hiện đại , những kỹ thuật viên của TLD chúng tôi được thực tập sửa chữa Macbook tại các nhà máy sản xuất linh kiện Macbook tại Trung quốc.

    - Đảm bảo sửa chữa máy tính Mac của bạn thành công tới 80%

    Đơn vị chuyên sửa macbook Có thể bạn quan tâm thêm: http://tuongvitinh.com/dich-vu/sua-macbook-tai-tphcm-35.html

    [​IMG]

    B. Thay thế màn hình LCD cho Macbook những loại

    Màn hình Macbook của bạn với các hình ảnh bị tối, không rỏ nét, sọc ngang, sọc dọc, không có sáng, lâu lâu bị giật hình, bể màn hình. Đây là hiện tượng của 1 màn hình bị hư hỏng. Chúng tối sẽ khắc phục nhanh chóng, hiểu quả tích kiệm mức giá nhát cho người sử dụng, trường hợp không có giải quyết được sẽ thay màn hình mới bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà phân phối.

    Bàn phím Macbook của bạn không hoạt động, hoạt động chập chờn, một vài phím không ăn, bị chất lõng đổ lên, rớt mất phím. Đây là hiện tượng hỏng hóc của phím. TLD Chúng tôi sẽ sửa chữa những lỗi có thể hay thay mới Nếu như bàn phím hư hỏng quá nặng mà chẳng thể sửa được. Với giá thành hợp lý, bàn phím chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn Apple

    Ổ cứng của bạn không hoặt động, chạy kêu lách phương pháp, bị bad sector, chạy chập chờn, không có truy xuất dử liệu. Đây là hiện tượng hỏng hóc của đĩa cứng. Chúng tôi sẽ thay thế HDD cho Macbook.

    Nâng cấp Ram Macbook.

    lúc máy bạn gặp các hiện tượng hỏng hóc do ram hoặc máy chạy quá chậm do dung lượng ram nhỏ. Chúng tôi sẽ thay thế và nâng cấp thích hợp với máy và nhu cầu sử dụng, bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Apple

    Có thể bạn quan tâm tại đây: màn hình máy tính giá rẻ hcm

    [​IMG]

    C. Nhu cầu của khách hàng về sản phẩm chất lượng là điều mà chúng tôi mong muốn giúp quý khách tiếp cận cho tới sản phẩm.

    Các đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo các bạn đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn đem lại cho người mua các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang đến sự hỗ trợ trong giai đoạn sử dụng, cũng như tiếp cận cho tới với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của quý khách, nên các sản phẩm được phân phối bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu sử dụng có được sự chấp nhận nhất.

    Liên lạc với chúng tôi tại đây: Sửa chữa laptop Kết Nối Việt

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!