laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị cung cấp hệ thống edi cho dược phẩm y tế uy tín tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hệ thống máy lọc nước RO 125l/h cho trường học là thiết bị hiện đại giúp thanh lọc nguồn nước. Tất cả các chất cặn bẩn hay kim loại, các chất độc hại cùng vi khuẩn gây bệnh trong nguồn nước đều bị loại bỏ. Hệ thống dùng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược đem đến nguồn nước tinh khiết đến 99%.
    Module tiền lọc: Bao gồm các thành phần lọc như than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi, hạt mangan, hạt cation. Thành phần này sử dụng đầu tiên trong quá trình lọc giúp loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng.
    Xem thêm >>> dây chuyền ro cơ sở sản xuất kinh doanh
    Module R.O: Quá trình thẩm thấu ngược này sẽ giúp cho nước được lọc qua khe hở màng R.O vô cùng nhỏ cỡ 0.0001 micron (nhỏ hơn nhiều lần kích thước vi khuẩn cỡ 0.5 – 5 micron) loại bỏ hoàn toàn các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có hại. Nhờ đó nước đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho học sinh.
    Trước khi lắp đặt nên khảo sát vị trí đặt đường ống nước đi một cách khoa học.
    Nên phân bố hệ thống lọc nước R.O được phân bổ đều tới các khu vực trong trường học.
    Nên đầu tư bể chứa nước tinh khiết để đảm bảo cung cấp thường xuyên và liên tục cho học sinh trong trường.
    Kết nối nguồn nước sạch tới các vị trí khác nhau như: phòng bếp, nhà ăn và các phòng học đảm bảo thuận tiện khi dùng.
    Yêu cầu của nguồn nước uống dành cho trường học giống như nước uống dành cho gia đình. Đó là tiệt trùng hoàn toàn, loại bỏ được các tạp chất, giữ lại những yếu tố có lợi cho sức khỏe. Nước uống dành cho trường hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn. Do đó, tiêu chuẩn của của máy lọc nước cần được lựa chọn rất kỹ lưỡng.
    Pikom.vn là đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống máy lọc nước RO cho gia đình hoặc văn phòng, trường học, hệ thống edi cho dược phẩm y tế uy tín nhất Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!