laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 22/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nhà bếp và thiết bị phục vụ nhà bếp
    Quang Huy Plaza là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong thị trường thiết bị nhà bếp thương mại. Thiết bị nhà bếp khách sạn của chúng tôi, thiết bị nhà bếp nhà hàng, thiết bị nhà bếp căng tin, vv được đón nhận bởi khách hàng của chúng tôi.

    Những thiết bị nhà bếp này được chế tạo đặc biệt bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và nguyên liệu chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp thiết bị của chúng tôi cho các văn phòng công ty, căng tin, khách sạn, bệnh viện, ký túc xá, tổ chức, công ty cung cấp thực phẩm, vv Chúng tôi được coi là nhà cung cấp đáng tin cậy nhất của thiết bị nhà bếp ở Hà Nội.

    Tất cả các thiết bị của chúng tôi phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao được yêu cầu trên thị trường. Chúng tôi có một cơ sở sản xuất lớn và lực lượng lao động số lượng lớn có thể xử lý các yêu cầu hàng loạt. Chúng tôi có khả năng cung cấp các thiết bị nhà bếp thương mại trên khắp Việt Nam.

    Một số lượng lớn các khách sạn và nhà hàng ở Việt Nam đã liên kết với Quang Huy Plaza để sản xuất và cung cấp tất cả các loại thiết bị nhà bếp thương mại như: nồi nấu phở giá bao nhiêu, giá tủ đông công nghiệp, tủ cơm công nghiệp. Chúng tôi cung cấp các thiết bị nhà bếp với kích cỡ, thiết kế và hình dạng khác nhau để tạo thuận lợi cho nhu cầu của khách hàng.


    Chúng tôi được coi là nhà sản xuất thiết bị nhà bếp và nhà hàng tốt nhất ở Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm của chúng tôi cho các khu nghỉ dưỡng, khu ẩm thực, căng tin văn phòng, bệnh viện, căng tin công nghiệp, ký túc xá, căng tin trường học, vv từ hơn một thập kỷ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!