laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đơn vị uy tín cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 29/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và được bảo hành dài lâu? Vậy thì chắc chắn bạn đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

    Thị trường cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn hiện nay

    Mặt hàng, thị trường tiêu thụ, đối tượng khách hàng cũng đặc biệt, không mang tính phổ biến rộng rãi và không sôi động như các mặt hàng tiêu dùng khác trên thị trường. Vì vậy sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp là vô cùng căng thẳng. Dụng cụ nhà hàng khách sạn đang chú trọng vào hai tiêu chí là mẫu mã và giá cả. Từ trước tới nay, hầu hết các sản phẩm trong thị trường thiết bị khách sạn là các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài vì các mặt hàng này đòi hỏi sự hiện đại, mới mẻ và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, do ít đơn vị cung cấp, các mặt hàng chưa nhiều và đa dạng. Đa số các khách sạn, nhà hàng phải đặt hàng rất khó khăn và mất nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Lý do tại sao bạn nên chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp uy tín?

    Có 3 lý do cơ bản để các chủ khách sạn cao cấp lựa chọn công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín cung cấp đồ dùng, thiết bị khách sạn trong nhiều năm qua.

    1 – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

    Đến với Hành Tinh Xanh , bạn không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi, đồ dùng thiết bị khách sạn Hành Tinh Xanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm nghiên cứu để cải thiện chất lượng, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Tất cả sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn được Hành Tinh Xanh nhập khẩu đều được đưa trực tiếp đến tận tay khách hàng, không hề qua trung gian. Vì vậy, giá báo tới khách hàng luôn tốt nhất so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường hiện nay.

    Xem thêm: kệ để báo tạp chí

    2 – Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

    Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn được cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với thiết kế và phong cách của khách sạn.

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm với yêu cầu thiết kế riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Hoặc, bạn cũng có thể in thông tin lên các sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn theo yêu cầu. Mọi yêu cầu đặt hàng của bạn đều được chúng tôi xử lý và phản hồi nhanh chóng nhất.

    Đến với chúng tôi, trang thiết bị đồ dùng khách sạn của bạn sẽ được trở lên đặc biệt nhất. Những sản phẩm in đậm dấu ấn, phong cách riêng của khách sạn mà không trùng với bất cứ khách sạn nào.

    3 – Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

    Khác với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay, khi trở thành khách hàng của Hành Tinh Xanh . Ngay từ đơn hàng đầu tiên, khách sạn của bạn sẽ được chúng tôi đưa vào danh sách khách hàng chăm sóc đặc biệt. Bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật, ngày lễ tết, các dịp đặc biệt trong năm.

    Với phương châm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng của mình. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Hành Tinh Xanh ghi nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.

    Không những thế, Hành Tinh Xanh còn có nhiều chế độ hỗ trợ đặc biệt như: hỗ trợ khách hàng lưu kho, làm hợp đồng nguyên tắc, hỗ trợ vận chuyển,… Ngoài ra, đội ngũ kho vận ổn định giúp giao hàng tới tay khách một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những dự án khách sạn mới, cần setup trang thiết bị cho khách sạn để nhanh chóng đi vào hoạt động thì công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe trolley làm buồng
     
Chủ đề tương tự: Đơn vị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị thi công và lắp đặt lam chắn nắng tại Phú Thọ 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Làm sao để lựa chọn được đơn vị thi công điện lạnh uy tín 25/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị nào lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió? Chi phí có đắt không? 1/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách khai báo QR code bệnh viện E trung ương đơn giản 9/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách tạo mã vạch sinh viên Online đơn giản 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!